Những ưu điểm vượt trội của Vinfast Fadil để có thể chiếm lĩnh thị trường

author 10:29 05/06/2019

(VietQ.vn) - Vinfast Fadil sẽ đến tay người dùng Việt trong tháng 6 này và theo đánh giá của nhiều chuyên gia, mẫu xe của Vinfast sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội so với những đối thủ cùng phân khúc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Vinfast Fadil chuẩn bị đến tay người dùng Việt.

1. Động cơ mạnh mẽ

Fadil được trang bị động cơ 1.4L (lớn nhất phân khúc) cùng hộp số tự động vô cấp (CVT) mang lại độ vọt rất tốt mà vận hành vẫn êm ái. Khi xe chạy trên 100km/h, tay lái vẫn rất vững, không bị bay như dòng xe đô thị thông thường; trong xe có độ ồn thấp, gần như đã triệt tiêu được tiếng của máy và lốp vọng lên. 

Động cơ của Fadil mạnh mẽ nhất phân khúc. 

2. Trang bị an toàn

VinFast Fadil trang bị một loạt tính năng an toàn hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc hiện nay. Ngoài những trang bị tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS, chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD, xe còn được trang bị những công nghệ tiên tiến bao gồm: Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng kiểm soát lực kéo (TCS), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Hệ thống chống lật (ROM). Thông thường, những tính năng an toàn như kiểm soát độ bám và ROM chỉ được trang bị trên những dòng xe hạng D trở lên.

3. Thiết kế đẹp, trẻ trung, năng động

Với thiết kế gầm cao - lazang 15 inch so với 14 inch của các dòng xe khác cùng phân khúc, Fadil có lợi thế hơn trong vận hành trên những điều kiện đường xá đô thị Việt Nam. Kiểu dáng trẻ trung, 6 màu lựa chọn, tích hợp nhiều công nghệ tại bảng điều khiển cũng là lợi thế của mẫu xe mới ra mắt này.

4. Mẫu xe có hiệu năng trên giá thành tốt nhất

Theo nhiều đánh giá, ở mức giá từ 394.900.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT), không có mẫu xe nào trên thị trường đáng tiền tốt như Vinfast Fadil. Mặc dù chưa bán chính thức tuy nhiên Fadil đang là một trong những mẫu bán chạy nhất của đại lý dù mới chỉ ra mắt.

Huy Hoàng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang