Những yếu tố tạo sức hút cho căn hộ FLC Green Apartment

author 14:56 11/12/2018

(VietQ.vn) - Dự án căn hộ FLC Green Apartment đang gây sức hút mạnh trên thị trường nhờ sở hữu vị trí “vàng” giữa trung tâm Hà Nội, với hệ tiện ích nội, ngoại khu đồng bộ, hiện đại cùng mức giá hấp dẫn.

Vị trí trung tâm

Nằm trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, khu vực phát triển sôi động bậc nhất ở phía Tây Hà Nội, FLC Green Apartment kết nối thuận lợi với các tuyến đường chính Vành đai 3 – Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng chạy thẳng ra sân bay Nội Bài, tuyến đường xuyên tâm Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy – Cầu Giấy và giao với tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2020.

Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển tới các điểm văn hóa – giải trí và tiện ích lớn của thành phố như: Công viên Cầu Giấy, Khu liên hợp Thể thao Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Indochina Plaza, The Garden, Bệnh viện 198…

FLC Green Apartment nằm trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, khu vực phát triển sầm uất ở phía Tây Hà Nội

Đây cũng là nơi quy tụ các cơ quan hành chính, trường đại học top đầu và trụ sở công ty, văn phòng đại diện nước ngoài đặt tại các tòa cao ốc lớn như Keangnam, Sudico, The Manor… Do vậy, FLC Green Apartment được thừa hưởng nguồn khách dồi dào phù hợp với nhu cầu mua để ở hoặc cho thuê lâu dài.

Không gian xanh rộng lớn

FLC Green Apartment là một trong số ít các dự án nội đô được chủ đầu tư dành nhiều diện tích cho không gian xanh. Tại đây, cây xanh hiện diện ở mọi nơi, từ cổng vào cho đến 5 tầng đỗ xe trên cao được phủ bởi hàng nghìn cây xanh, chậu hoa và dây leo, tận dụng tối đa lợi thế bãi giữ xe nằm trên cao có khả năng đón nắng và gió tự nhiên. Không chỉ điều tiết không khí và giảm ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông, hệ thống cây xanh bao quanh 5 tầng để xe còn tạo cảnh quan độc đáo cho tòa nhà.

Điểm nhấn nổi bật nhất dự án là gần 10.000m2 mảng xanh thông tầng nối dài từ tầng 17 – 19 và tầng 29 – 30.  Bức tường xanh này sẽ giống như một chiếc máy điều hòa khổng lồ giúp lưu thông không khí và ánh sáng cho mỗi căn hộ, để cư dân được sống giữa không gian thoáng mát, hòa quyện cùng thiên nhiên. Đặc biệt, vườn chân mây rực rỡ trên tầng thượng của tòa căn hộ sẽ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng cho cư dân sau một ngày làm việc, học tập bận rộn.

Ngoài ra dự án còn sở hữu hơn 20 tiện ích nội khu khép kín hiện đại bao gồm: Siêu thị, nhà trẻ, ngân hàng, quán café, khu thể thao hiện đại với bể bơi, phòng tập gym, spa, mạng lưới camera 24/7, an ninh đa lớp, home service, house keeping… mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

Diện tích linh hoạt, mức giá vừa tầm

Theo đánh giá của đại diện một đơn vị phân phối uy tín, Mỹ Đình hiện là một trong những khu vực có nhu cầu thuê và mua nhà lớn nhất khu vực phía Tây. Nhưng thực tế để tìm được một căn hộ vừa có giá hợp lý vừa đầy đủ tiện ích cao cấp tại đây thì không phải dễ dàng. Đó cũng là lý do khiến các căn hộ của FLC Green Apartment thu hút khách hàng với cơ cấu diện tích căn hộ từ nhỏ đến trung bình trong khoảng 45 – 70m và mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng.

Căn hộ FLC Green Apartment có diện tích nhỏ nhưng thiết kế thông minh, hiện đại

Với mức giá hấp dẫn này, FLC Green Apartment sẽ góp phần giải bài toán mua nhà cho các nhóm khách hàng như gia đình trẻ, người độc thân chưa có tích lũy nhiều về tài chính. Không chỉ dừng lại ở đó, các căn hộ FLC Green Apartment hứa hẹn mang lại khả năng thanh khoản cao phục vụ mục đích đầu tư cho thuê vốn chưa bao giờ hạ nhiệt tại những khu vực phát triển sầm uất trong nội đô.

Bàn giao những căn hộ đầu tiên vào tháng 4/2019

Hiện dự án đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện và dự kiến bàn giao căn hộ vào tháng 4/2019. Sau khi bàn giao, FLC Green Apartment sẽ được vận hành bởi đơn vị quản lý CBRE theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Để giúp cho khách hàng có những trải nghiệm chân thực về căn hộ sở hữu, vào ngày 22/12 tới, Tập đoàn FLC sẽ chính thức khai trương khu căn hộ mẫu FLC Green Apartment ngay tại dự án. Trong buổi lễ, khách hàng và nhà đầu tư sẽ được tham quan 5 mẫu căn hộ điển hình diện tích từ 45 – 70m2, tương đương 2 – 3 phòng ngủ.

Với mức giá hợp lý, bàn giao nội thất cơ bản cùng nhiều chính sách ưu đãi, FLC Green Apartment mang đến cơ hội hiếm có cho những khách hàng chưa có tiềm lực tài chính dồi dào có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp, tiện nghi giữa trung tâm Hà Nội.

• Đại lý phân phối chính thức: Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh Land, Cland, Cenland, Đất Xanh…

• Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

• Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

• Hotline: 0965.600.688.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang