‘Lộ’ nhược điểm của Mazda CX5 – chiếc xe đang được giảm giá sốc

authorHòa Lê 09:03 20/07/2017

(VietQ.vn) - Mazda CX5 2016 đang được giảm giá mạnh, chỉ còn dưới 800 triệu đồng. Là chiếc xe được nhiều người yêu thích song Mazda CX5 cũng không tránh được những nhược điểm riêng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Theo khảo sát tại một số showroom, giá xe Mazda CX-5 bản 2.0 được sản xuất cuối năm 2016 đang có mức giá chỉ dưới 800 triệu đồng và với bản cao cấp hơn (2.5) cũng chỉ có giá 845 triệu đồng. Là chiếc xe được nhiều người yêu thích song song Mazda CX5 2016 cũng không tránh được những nhược điểm riêng. Cụ thể, theo nhận xét của nhiều người trên các diễn đàn xe:

Đèn xe chưa được sáng; vô-lăng xe thiết kế khá nhỏ; không có cốp mở điện (CR-V, Tucson có tính năng này). Hàng ghế sau không điều chỉnh được độ nghiêng; không có cửa gió điều hoà hàng ghế sau.

Nhược điểm của Mazda CX5 – chiếc xe đang được giảm giá sốc

 Mazda CX5 đang được giảm giá mạnh. Ảnh minh họa

Vị trí nút bấm khởi động start/stop bố trí khuất, khó bấm; núm chỉnh gương chiếu hậu khó dùng; hệ thống treo, giảm xóc của xe khá cứng. Xe có camera lùi nhưng không có cảm biến đỗ xe.

Về đặc điểm của Mazda CX5 2016, tổng quan ngoại hình, không có quá nhiều thay đổi so với thời điểm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, vẫn là ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng cùng dáng dấp khỏe khoắn, cứng cáp nhưng nay đã chỉnh chu hơn, hiện đại hơn với các chi tiết ngoại thất trẻ trung, cá tính. Nội thất của Mazda CX5 hiện hành được nâng cấp một vài chi tiết đáng kể.

Những chiếc ô tô cũ 4 chỗ người tiêu dùng nên mua hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ 4 chỗ giá rẻ, được nhiều người yêu thích; gợi ý cho những ai muốn mua ô tô cũ.

Mang đến sức mạnh cho Mazda CX5 2016 là động cơ xăng 2.0L Skyactive-G sản sinh công suất 155 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 203 Nm tại 4.000 vòng/phút. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm một phiên bản động cơ xăng 2.5 lít SkyActiv-G đi kèm hệ dẫn động 2WWD hoặc AWD, hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này sản sinh công suất 184 mã lực và mômen xoắn 225 Nm.

Nhược điểm của Mazda CX5 – chiếc xe đang được giảm giá sốc

Nội thất của Mazda CX5 hiện hành được nâng cấp một vài chi tiết đáng kể. Ảnh minh họa  

Mazda CX5 2016 được trang bị khá đầy đủ về tiện nghi khi ngồi trên xe. Với màn hình DVD 7 inch tích hợp định vị dẫn đường hành trình; công nghệ cảm biến làn đường thông minh; đèn pha tự động chùm cao.

Mazda CX5 2016 được trang bị tiêu chuẩn bao gồm 6 túi khí quanh xe, kiểm soát ổn định xe (DSC), kiểm soát trượt (TCS), hỗ trợ leo đèo, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và dây đai an toàn 3 điểm cho tất các ghế.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang