Nhược điểm của ô tô Volvo XC40 2020 người dùng nên cân nhắc trước khi mua

author 15:32 16/06/2020

(VietQ.vn) - Volvo XC40 2020 là dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ của thương hiệu xe sang Thuỵ Điển Volvo. Dù đây là dòng xe sở hữu nhiều trang bị an toàn, công nghệ hiện đại nhưng vẫn không tránh khỏi những hạn chế.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Được biết xe XC40 2020 là đối thủ cạnh tranh của Mercedes GLA, BMW X1, Audi Q3, Lexus NX, Jaguar E-Pace...Ở mức giá bán cạnh tranh, Volvo XC40 thu hút khách hàng với những ưu điểm như kiểu dáng thiết kế thời trang, động cơ mạnh mẽ, trang bị tiện nghi cao cấp cùng hàng loạt những trang bị an toàn, công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại vượt trội so với các đối thủ.

Đặc biệt với cảm giác lái thoải mái và tự tin, di chuyển linh hoạt trong phố, các tính năng trên xe dễ dáng làm quen và thao tác nhanh. Cộng thêm vô-lăng cho cảm giác lái mượt, phản hồi mặt đường tốt, ga và phanh hoạt động đầm, tăng tốc tốt và phanh gấp khá êm. 

Xe XC40 2020 là đối thủ cạnh tranh của nhiều đối thủ nhưng không tránh khỏi nhược điểm. Ảnh minh họa

Một ưu điểm vượt trội khác chính là khung thân xe cứng vững, dập tắt dao động nhanh. Động cơ cho sức mạnh vận hành ”dư thừa” khi chạy phố, tính linh động cao, bức tốc tốt khi chạy cao tốc, vượt xe dễ dàng. Các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn hoạt động hiệu quả với điều kiện giao thông Việt Nam, hỗ trợ tầm nhìn người lái tốt

Những thông số trên cho thấy, Volvo XC40 2020 đang là chiếc xe an toàn nhất phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Nếu không xét về mặt thương hiệu, Volvo XC40 2020 xứng đáng là chiếc SUV nên chọn nhất hiện nay khi cần một chiếc xe an toàn, hiện đại và mức giá hợp lý.

Xe Honda Accord 2020 lộ nhiều nhược điểm khiến khách hàng Việt đắn đo ‘xuống tiền’(VietQ.vn) - Honda Accord 2020 ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Mỹ năm 2017 với thiết kế hoàn toàn "lột xác" cả về thiết kế lẫn trang bị tiện nghi. Dù vậy dòng xe này vẫn chưa thuyết phục hoàn toàn được khách hàng bởi tồn tại khá nhiều nhược điểm.

Dù vậy, dòng xe này cũng vẫn còn nhiều nhược điểm khiến khách hàng phàn nàn. Nhược điểm đầu tiên có thể thấy chính là lưng hàng ghế sau thiết kế khá đứng, không có độ ngã lớn. Chưa trang bị tiêu chuẩn camera 360 độ. 

XC40 chú trọng đến tính êm ái xe gia đình, an toàn và đáp ứng tốt sức mạnh ở các điều kiện vận hành. Tuy nhiên với cảm giác lái này lại không được lòng những khách hàng thích thể thao, mạnh mẽ. Đặc biệt với những người có tính cách nóng vội, thiếu kiên nhẫn khi điều khiển XC40 ở những nơi đông đúc, nhiều góc hẹp đôi thi sẽ khó chịu với những cảnh báo an toàn trên xe.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang