Nhược điểm của xe Isuzu MU-X 2018 – 2019 gây 'lép vế' trước đối thủ

author 16:27 10/12/2018

(VietQ.vn) - Xe Isuzu MU-X 2018 – 2019 là đối thủ cạnh tranh của Toyota Fortuner và Ford Everest nhờ sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy nhiên dòng xe này cũng vẫn lộ nhược điểm cần khắc phục.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Ở phiên bản 2018 – 2019, xe Isuzu mu-X được trang bị phần đầu xe nâng cấp và khoang nội thất cao cấp hơn so với người anh em D-Max. Cụ thể, hãng Isuzu đã bổ sung vật liệu cách âm để mang đến không gian nội thất yên tĩnh hơn cho MU-X 2018 – 2019.

Với giá bán dưới 1 tỷ Đồng, xe Isuzu mu-X hứa hẹn có thể trở thành đối thủ cạnh tranh khó chịu của Toyota Fortuner và Ford Everest. 

Xe Isuzu MU-X đẳng cấp, sang trọng và thiết kế tinh tế nhưng vẫn lộ vài nhược điểm khó bỏ qua

Xe Isuzu MU-X đẳng cấp, sang trọng và thiết kế tinh tế nhưng vẫn lộ vài nhược điểm khó bỏ qua 

Với mức giá chênh lệch không nhiều so với nhiều đối thủ khác, lại thêm hộp số tự động, Isuzu hy vọng phiên bản 3.0 sẽ trở thành dòng xe chủ lực của hãng. Isuzu có lợi thế sản xuất những dòng xe máy dầu. Ưu điểm của loại động cơ này là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu 

Trước mu-X, Isuzu được biết đến tại thị trường Việt Nam với chiếc Hi Lander và xe bán tải D-Max. Xe không quá bóng bẩy, mềm mại, nhưng đem lại sự vững chãi và tiện dụng, và triết lý này được áp dụng triệt để vào mu-X. Cảm giác đầu tiên khi tiếp xúc với chiếc xe 7 chỗ này là một chiếc SUV thực thụ, cơ bắp, gầm cao, không gian nội thất rộng.

Hàng loạt nhược điểm khi mua xe tải cũ cần biết để tránh kẻo ‘tiền mất tật mang’(VietQ.vn) - Mua xe tải cũ giúp tiết kiệm tiền, giảm được nhiều thủ tục đăng kiểm nhưng thực tế mua xe tải cũ gặp nhiều rủi ro.

Về thiết kế, xe Isuzu mu-X vẫn còn giữ được phong cách Nhật Bản với sự xuất hiện của những đường cong khá thanh lịch của một katana (thanh kiếm Nhật), xuất hiện tại các cửa ra vào. Thêm một ưu điểm nữa chính là, xe Mu-X không cần chìa khóa mà sử dụng nút bấm để khởi động. Nhấn giữ nút đề máy trong khoảng 1 giây, cỗ máy 3.0 khẽ rung lên và xe bắt đầu hoạt động. Cánh cửa dày giúp giảm âm thanh vọng vào từ bên ngoài.

Tuy vậy, xe Isuzu mu-X ở phiên bản Thái Lan có tay lái nghịch được gắn bên phải sẽ gây chút bất tiện cho các tay lái Việt. Trong khi đó, vị trí cần số, cần phanh, chân ga đều không có sự khác biệt nhiều so với bản nhập khẩu tại Việt Nam. 

Nhìn chung, khoang nội thất mu-X rộng rãi, ghế bọc da và điều hòa khí hậu hai vùng là những trang bị đáng chú ý. Khoang hành lý rộng, các hộc nhỏ đựng găng tay tiện dụng. Tuy nhiên nội thất bọc nhựa khiến mẫu xe này giảm độ sang trọng.

Điểm trừ nữa khiến nhiều khách hàng phàn nàn, dù khá bền bỉ nhưng khi tăng tốc xe chậm và hơi ồn. Chính vì vậy, với sản phẩm mu-X thế hệ mới, người dùng hy vọng hãng xe Nhật Bản khắc phục được các nhược điểm này.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang