Niềm vui nhân đôi với điểm trường vùng cao Khu Mịn

author 09:22 27/01/2014

(VietQ.vn) - Các em học sinh điểm trường tiểu học hữu nghị Canon – Khu Mịn đã được nhận những phần quà ý nghĩa do Công ty TNHH Canon Việt Nam (CVN) trao tặng.

Những món quà ý nghĩa gồm máy in, máy ảnh, 45 bộ bàn ghế học sinh, 5 tủ sách Canon với hàng trăm đầu sách và 160 suất quà là bánh kẹo, đồ dùng học tập đã được CVN trao tặng cho điểm trường tiểu học hữu nghị Canon – Khu Mịn.

Các món quà nói trên đã được tận tay 50 thành viên thuộc “Mạng tình nguyện viên Canon về các hoạt động văn hoá xã hội” đã tham gia phối hợp cùng cán bộ giáo viên tiến hành đóng 5 tủ sách Canon, 45 bộ bàn ghế học sinh và dọn dẹp vệ sinh toàn trường

Bà Đào Thị Thu Huyền – CVP cấp cao VP TGĐ CVN cho rằng, với mục đích cải thiện môi trường học tập, sinh hoạt của giáo viên, học sinh các huyện miền núi khó khăn và khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh, từ năm 2009 đến nay, dự án “Chuỗi trường học hữu nghị Canon” đã và đang hỗ trợ 33 trường học hữu nghị tại 16 tỉnh miền Bắc và miền Trung, xây dựng mới 77 phòng học, 2 phòng giáo viên, 12 khu vệ sinh và rửa tay đạt chuẩn, tặng 240 xe đạp cho các trường học.

“Trong năm 2014 ngoài xây dựng mới thêm nhiều lớp học và khu nhà vệ sinh đạt chuẩn công ty còn tiếp tục về thăm và hỗ trợ trang thiết bị như: máy ảnh, máy in, máy tính, tủ sách Canon, giường tầng… cho các trường học thuộc chuỗi trường học hữu nghị Canon’, bà Huyền khẳng định.

Cũng theo bà Huyền, CVN hy vọng có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của Việt Nam nói riêng, sự nghiệp công nghiệp hoá cũng như sự phát triển của xã hội Việt Nam nói chung.

Được biết, điểm trường tiểu học hữu nghị Canon – Khu Mịn thuộc xã Mỹ Thuận, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ là một trong những trường học thuộc “Chuỗi trường học hữu nghị Canon” xây dựng và bàn giao năm 2009.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang