Giày bóng rổ HyperAdapt được kết nối smatphone để tự động thắt dây

author 06:45 16/01/2019

(VietQ.vn) - Giày bóng rổ HyperAdapt 2019 của Nike sẽ áp dụng công nghệ đột phá mới, được nâng cấp kết nối smatphone để tự động thắt dây. Giá sản phẩm khoảng 350 USD.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Năm 2019, Nike sẽ ra mắt mẫu giày bóng rổ HyperAdapt tự thắt dây nhưng có thêm tính năng kết nối smartphone. Được biết, sản phẩm phát hành chính thức với số lượng giới hạn, chỉ khoảng 1.000 đôi tại cửa hàng Nike SoHo và Nike+ Clubhouse (Mỹ).

Nhiều hình ảnh của sản phẩm này mới đây xuất hiện trong một đoạn video khi các vận động viên bóng rổ NBA mang giày và sử dụng chế độ thắt dây tự động thông qua smartphone. Cũng theo thông tin từ Nike, đôi giày HyperAdapt sắp tới sẽ có giá khoảng 350 USD, rẻ hơn nhiều so với giá 720 USD của mẫu giày đời đầu.

Giày bóng rổ HyperAdapt có thêm tính năng kết nối smartphone. Ảnh minh họa 

Hiện tại, nhiều thông tin chưa được tiết lộ về đôi giày bóng rổ HyperAdapt. Tuy nhiên, giới mộ điệu Nike cũng rất trông chờ để có thể chứng kiến tường tận chi tiết đôi giày Nike HyperAdapt tự thắt dây điều khiển qua smartphone.

Trước đó, năm 2016, Nike lần đầu tiên giới thiệu đôi giày thể thao HyperAdapt 1.0 sử dụng công nghệ tự thắt dây tự động Auto Lacing. Đây là một trong những cải tiến mang tính cách mạng trong ngành sản xuất giày thể thao nhờ khả năng tự động thắt dây khi người dùng mang vào, thông qua hệ thống dây cáp gắn trong được làm từ sợi cước và cảm biến lực dưới gót giày.

 Triệu Vy

3 cách xử lý trong 'nháy mắt' lỗi điện thoại không xem được Youtube(VietQ.vn) - Lỗi điện thoại không xem được Youtobe xảy ra khá phổ biến. Tuy nhiên người dùng hoàn toàn có thể tự khắc phục mà không cần phải tìm sự trợ giúp của thợ sửa chữa.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang