Nikon ra mắt máy ảnh chụp ảnh selfie

author 07:08 13/09/2014

(VietQ.vn) - Chiếc Nikon Coolpix S6900 với thiết kế đẹp mắt, tính linh hoạt và khả năng chia sẻ cao, thích hợp cho những tín đồ chụp ảnh selfie và những người đam mê khám phá, du lịch.

Trào lưu chụp ảnh selfie (phong cách tự chụp ảnh chân dung) đang ngày càng phát triển và lan rộng trên toàn thế giới, mới đây Nilkon đã cho ra mắt chiếc máy ảnh Coolpix S6900 16 Megapixel với những tính năng vượt trội trong lĩnh vực chụp ảnh selfie và chia sẻ hình ảnh.

Máy được trang bị bộ cảm biến CMOS chiếu sáng mặt sau để mỗi điểm ảnh nhận được ánh sáng hiệu quả hơn cho hiệu suất xử lý tốc độ cao vượt trội, cùng với ống kính có góc chụp cực rộng và công nghệ zoom quang học 12x động chất lượng cao Dynamic Fine Zoom. Người dùng có thể chụp được những bức selfie tập thể một cách dễ dàng với khả năng bao phủ phạm vi rộng của ống kính này. 

Chiếc máy ảnh với nhiều tính năng thích hợp với mục đích chụp ảnh selfie

Chiếc máy ảnh với nhiều tính năng thích hợp với mục đích chụp ảnh selfie. Ảnh minh họa

Một chân trụ được lắp thêm vào máy, cho phép người dùng đặt máy theo hướng ngang hoặc thẳng đứng ở một vị trí nhất định sau đó điều khiển máy thông qua các cử chỉ tay. Thông thường các lệnh bằng cử chỉ tay rất dễ bị nhầm lẫn, nhưng hi vọng hệ thống của Nikon sẽ có thể khắc phục được nhược điểm này. Tuy chân trụ này làm cho chiếc máy trông khá kì quặc nhưng cũng không thể phủ nhận tính chất tiện dụng của nó. 

Chân trụ giúp định vị máy dễ dàng hơn

Chân trụ giúp định vị máy dễ dàng hơn. Ảnh minh họa 

Nikon còn tích hợp thêm khá nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh đơn giản cùng với một số chế độ collage cho phép người dùng cắt ghép ảnh vào với nhau, bên cạnh đó, chức năng làm mịn có chọn lọc mới cho phép người dùng có thể lựa chọn một phần của bức ảnh để lấy nét, làm mờ tạo thêm chiều sâu cho bức ảnh.

Hãng Nikon hi vọng rằng với những tính năng phù hợp với chụp ảnh selfie, kết nối NFC và chia sẻ wifi tiện dụng sẽ thu hút được lượng lớn người dùng. Chiếc Coolpix S6900 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 23 tháng 9 với giá 199.99 bảng Anh. 

Đinh Ly

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang