Ninh Bình: Xôn xao cả làng vây bắt được cá trê ‘thành tinh’ nặng 58 kg bằng người trưởng thành

authorHà Thúy 14:10 21/04/2018

(VietQ.vn) - Một thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người dân một làng ở Ninh Bình vừa rình bắt được con cá trê khổng lồ nặng 58kg.

Thông tin trên chuyên trang thegioitre, Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin bắt được cá thành tinh bắt nguồn từ một bài viết trên diễn đàn của tài khoản Facebook có tên T.D kèm hình ảnh con cá với kích thước và cân nặng cực khủng.

Nguyên văn, T.D chia sẻ:“Xin chào. Thật là thú vị khi bắt được con yêu tinh này. Dân làng tao đã rình con này mấy năm và cũng bắt được nó. Nó đã ăn hết cá làng tao nuôi. Ok là vì ao làng nên ao nó to nhé. Chúng mày đoán xem nó bao nhiêu cân? Xin thưa là 58kg đó. Tao đoán là con cá này nó thành tinh rồi”.

ninh-binh-xon-xao-ca-lang-vay-bat-duoc-ca-tre-thanh-tinh-nang-58-kg-bang-nguoi-truong-thanh

 Hình ảnh con cá khổng lồ bị bắt có sự chứng kiến của công an đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, T.D cho biết, con cá này đã sống trong ao làng nhiều năm nay, ăn hết tất cả cá do người làng thả xuống, vì thế bị người dân rình, vây bắt đến tận hôm qua, ngày 20/4 mới "sa lưới".

Theo thegioitre, sự việc xảy ra tại một ngôi làng thuộc tỉnh Ninh Bình và con cá “thành tinh” thuộc giống cá trê – loài cá có thể ăn thịt rất nhiều sinh vật dưới nước, nặng tới 58 kg, bằng với số cân của một người trưởng thành.

Nước uống Collagen Edally lưu hành trái phép: Không để lặp lại hệ quả “cà phê trộn lõi pin” (VietQ.vn) - Theo Luật sư Trần Đại Phong - Công ty Luật TNHH Khang Thái - Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội, sự việc nước uống Collagen Edally lưu hành trái phép cần phải xử phạt nghiêm để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, không để lặp lại hệ quả “cà phê trộn lõi pin” gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng cả thời gian dài mới bị phát giác.

Đặc biệt, không chỉ có dân làng tham gia vào cuộc vây bắt cá khủng mà còn có sự chứng kiến của công an địa phương.

Thông tin trên ngay lập tức khiến dư luận xôn xao. Bên cạnh sự ngạc nhiên về kích thước khổng lồ của con cá thì một số ý kiến cho rằng số cân nặng này là quá lớn, chưa biết thực hư ra sao.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang