Ninh Bình: Xôn xao rắn bạch tạng dài 2m đại gia trả 100 triệu không bán

authorHà Thúy 07:03 07/11/2017

(VietQ.vn) - Một con rắn bạch tạng quý hiếm mắt xanh, lưỡi đỏ dài hơn 2m ở Ninh Bình được trả giá 100 triệu nhưng chủ nhân không bán.

Báo Dân Trí đưa tin, người nông dân sở hữu con rắn “có một không hai” này là anh Phạm Văn Điệp ở huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Theo anh Điệp, khoảng 4 năm trước, trong lúc đi kiểm tra trứng rắn nở (gia đình nuôi rắn), anh bất ngờ phát hiện trong ổ trứng có một con rắn màu trắng khác thường so với các con rắn còn lại.

ninh-binh-xon-xao-ran-bach-tang-dai-2m-dai-gia-tra-100-trieu-khong-ban

 Con rắn bạch tạng được đại gia trả giá 100 triệu không bán. Ảnh: Dân Trí

Thấy con rắn hổ trâu có màu đặc biệt, anh Điệp tách và chăm sóc riêng. Sau nhiều năm nuôi dưỡng hiện nay con rắn “long thừa bạch tạng” này có cân nặng hơn 2kg và dài trên 2m. Không chỉ có thân màu bạch tạng, con rắn còn có mắt màu xanh, lưỡi đỏ rực bất thường.

Thời gian gần đây, biết anh Điệp sở hữu con rắn độc lạ, nhiều người kéo đến xem. Chủ trang trại chia sẻ, có nhiều đại gia hỏi mua con rắn với giá hơn 100 triệu đồng nhưng anh vẫn chưa đồng ý.

Trước đó, hồi tháng 5, tại Tiền Giang cũng có một con rắn bạch tạng dài 2m được trả giá “khủng” 180 triệu đồng nhưng tương tự anh Điệp, chủ nhân nhất quyết không bán.

Hà Thúy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang