Nissan dự kiến ‘trình làng’ chiếc xe điện SUV tại triển lãm Tokyo vào tháng 10

authorĐỗ Thu Thoan 12:49 14/09/2017

(VietQ.vn) - Dựa trên nền tảng chiếc Leaf 2018 mới nhất, Nissan dự kiến cho ra mắt chiếc xe điện SUV tại triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo đó, hãng xe Nhật Bản Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt mẫu Nissan Leaf 2018 mới nhất.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Nissan tiếp tục giới thiệu đến thị trường một chiếc xe điện SUV tại Triển lãm Tokyo Motor Show năm nay.

nissan-du-kien-trinh-lang-chiec-xe-dien-suv-tai-trien-lam-tokyo-vao-thang-10

Chiếc xe điện SUV của Nissan mang phong cách thể thao, mạnh mẽ. Ảnh: Carscoops

Theo trang Autocar, Giám đốc Thiết kế - ông Alfonso Albaisa chia sẻ rằng, chiếc SUV mới chưa có tên chính thức này sẽ có kích thước lớn hơn so với Nissan Qashqai, mẫu xe đang sử dụng hệ truyền động xăng và dầu diesel thông thường.

Có khả năng, chiếc xe điện SUV này sẽ được vận hành bởi nguồn pin 40kWh giống như chiếc Nissan Leaf 2018.

nissan-du-kien-trinh-lang-chiec-xe-dien-suv-tai-trien-lam-tokyo-vao-thang-10

Cửa xe được thiết kế theo phong cách của những chiếc Limousine sang trọng. Ảnh: Carscoops

nissan-du-kien-trinh-lang-chiec-xe-dien-suv-tai-trien-lam-tokyo-vao-thang-10

Về nội thất bên trong vabin của xe trông giống như buồng lái của một chiếc phi thuyền không gian. Ảnh: Carscoops

Ngoài ra, chiếc xe mới cũng có thể được cung cấp các công nghệ lái xe thông minh của thương hiệu như ProPILOT, ProPILOT Park và e-Pedal. Theo đánh giá của EPA, động cơ này cho phép chiếc xe đi được 150 dặm trong một lần sạc.

Trong khi đó, chiếc Chevrolet Bolt, Tesla Model 3 và chiếc Tesla mới nhất Model Y cho phạm vi hoạt động nhỏ hơn so với chiếc SUV mới này đến từ Nissan.

Chiếc xe điện được hy vọng sẽ nối tiếp thành công của chiếc Leaf và có khả năng cạnh tranh với các đối thủ trong cùng tầm giá.

Nissan Leaf mới xác nhận ra mắt trong năm 2018 với giá 680 triệu đồng(VietQ.vn) - Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã xác nhận rằng chiếc xe điện thế hệ thứ hai - Nissan Leaf sẽ được ra mắt vào năm 2018 tới đây.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang