Nissan Navara Black Edition A-IVI vừa ra mắt giá 845 triệu đồng có ứng dụng gì ấn tượng?

authorĐỗ Thu Thoan 05:58 20/07/2020

(VietQ.vn) - Với những cải tiến trong thiết kế và công nghệ ấn tượng, Nissan Navara Black Edition A-IVI chính thức có mặt tại Việt Nam kèm giá bán 845 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với Ford Ranger Wildtrak.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Zing, Nissan Việt Nam mới đây đã chính thức cho phân phối tại thị trường Việt Nam phiên bản đặc biệt Nissan Navara Black Edition A-IVI với những nâng cấp đáng kể ở cả ngoại thất và trang bị công nghệ.

nissan-navara-black-edition-a-ivi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-845-trieu-dong
 
nissan-navara-black-edition-a-ivi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-845-trieu-dong

Nissan Navara Black Edition A-IVI. Ảnh: Nissan

Navara Black Edition A-IVI có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5.255 x 1.850 x 1.840 (mm), chiều dài cơ sở đạt 3.150 mm và khoảng sáng gầm 230 mm. Xe gây ấn tượng với tone màu trắng đi kèm các điểm nhấn màu đen và cam nổi bật. Tương phản với tone trắng ngoại thất là các chi tiết được sơn đen bóng như lưới tản nhiệt, bộ mâm hợp kim 18 inch, tay nắm cửa.

Gương chiếu hậu trên Navara Black Edition A-IVI sơn đen đi kèm mảng tem màu cam, ngoài ra còn tích hợp đèn LED báo rẽ và camera quan sát 360 độ quanh xe.

Bộ giá đỡ trên mui xe cũng được sơn đen. Trang bị này vừa tăng sự năng động cho mẫu xe bán tải, vừa tăng khả năng vận chuyển đồ đạc khi cần thiết.

Ở phía sau, bộ cản va ấn tượng hơn khi được sơn đen bóng và đen mờ, phần bệ để chân có thêm các mảng nhám để tăng độ bám khi người dùng bước lên xuống thùng hàng. Trên thùng xe, tên phiên bản Black Edition được làm nổi bật.

Về nội thất, theo báo Kiến Thức, Navara Black Edition A-IVI sở hữu màn hình hỗ trợ lái hiển thị 3D, màn hình giải trí trung tâm 8 inch tích hợp các thiết bị thông minh cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập và thao tác để tận hưởng các tiện ích thú vị; toàn bộ ghế ngồi được bọc da với đường chỉ khâu tương phản màu cam.

Đặc biệt ghế lái được điều chỉnh điện 8 hướng mang lại cảm giác tiện nghi, sang trọng, hứa hẹn sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm đáng nhớ cùng mẫu xe bán tải bền bỉ này.

Navara Black Edition A-IVI được trang bị các tính năng an toàn như 7 túi khí, phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát đổ đèo.

nissan-navara-black-edition-a-ivi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-845-trieu-dong
 
nissan-navara-black-edition-a-ivi-ra-mat-tai-viet-nam-gia-845-trieu-dong

Nội thất bến trong chiếc xe. Ảnh: Nissan

Theo báo VTC, Navara Black Edition A-IVI được trang bị động cơ dầu có dung tích 2.5 lít kết hợp với hộp số tự động 7 cấp, hệ thống điều khiển cầu điện tử trang bị trên xe cho phép người lái linh hoạt điều chuyển giữa các chế độ 1 cầu (2WD), 2 cầu nhanh (4H) và 2 cầu chậm (4LO) giúp việc chinh phục các cung đường khó trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Mẫu xe hướng đến các khách hàng trẻ trung và thích những trải nghiệm mới mẻ sau tay lái.

Tại thị trường Việt Nam, Navara từng được mệnh danh là vua bán tải. Hiện ngoài Navara Black Edition A-IVI, Nissan còn cung cấp Navara bản thường giá 625 triệu đồng, Navara A-IVI giá 679 triệu đồng, Navara SL A-IVI giá 725 triệu đồng, Navara VL A-IVI giá 835 triệu đồng. 

Sau khi được phân phối tại Việt Nam, Navara Black Edition A-IVI sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger Wildtrak (có giá từ 853 triệu đồng).

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang