Nissan Việt Nam thông tin chính thức việc chấm dứt liên doanh và ngừng phân phối xe trong nước

author 13:09 17/12/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến thông tin Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong chấm dứt hợp tác liên doanh và ngừng phân phối xe vào Việt Nam, phía Nissan Việt Nam đã có những thông tin chính thức về sự việc.

Đại diện Nissan Việt Nam cho biết, thông báo về việc chấm dứt liên doanh giữa Nissan Motor và Tập đoàn Tan Chong có liên quan đến các cổ đông của Nissan Việt Nam. Hiện nay, các bên liên quan đang tiếp tục thảo luận về vấn đề này. Trong thời gian tới, hoạt động kinh doanh của Nissan Việt Nam vẫn tiếp tục được duy trì như thường lệ. Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam đang làm việc chặt chẽ với Nissan Motor để đẩy mạnh doanh số và thị phần của thương hiệu Nissan tại Việt Nam.

Theo đó, ngày 18/12, Nissan Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng trong nước mẫu SUV Nissan Terra hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, thông tin từ Nissan Nhật Bản cho hay, Nissan Motor đang cân nhắc các phương án phù hợp nhất để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh tại Việt Nam - thị trường đang phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, nhằm mang đến cho khách hàng trong nước các sản phẩm, dịch vụ mang chất lượng toàn cầu.

Chiếc máy bay đầu tiên của Bamboo Airways đã có mặt tại Việt Nam(VietQ.vn) - Chiếc máy bay đầu tiên của Bamboo Airways đã có mặt tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

"Cùng với Tập đoàn Tan Chong - đối tác lâu dài và uy tín, chúng tôi đã xây dựng thành công các nền móng cơ bản và hiện nay Nissan Motor đang tìm kiếm thêm các phương án khả thi nhằm mở rộng quy mô hoạt động Việt Nam. Chúng tôi vẫn tiếp tục bảo toàn và thực hiện mọi cam kết đã có với khách hàng, và sẽ hạn chế tối đa mọi ảnh hưởng tới khách hàng (nếu có). Hiện nay việc sắp xếp lại hoạt động kinh doanh đang được tiến hành, do đó chúng tôi chưa thể chia sẻ chi tiết vào thời điểm này", đại diện Nissan Nhật Bản chia sẻ.

Trong khi đó, phía Tập đoàn Tan Chong cho biết đã chấm dứt quyền nhập khẩu và phân phối xe, phụ tùng các dòng xe Nissan từ ngày 9/12/2018 trong khi thỏa thuận với hãng xe Nhật (ký năm 2010) sẽ chấm dứt vào năm 2019.

Nguyễn Huệ

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang