Nissan X-Trail 2019 giá hơn 900 triệu sắp về Việt Nam sở hữu tính năng gì?

authorHòa Lê 06:27 10/02/2019

(VietQ.vn) - Nissan X-Trail 2019 mới chính thức được ra mắt tại thị trường Thái Lan, báo hiệu ngày trình làng Việt Nam không còn xa.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tại triển lãm ô tô Singapore 2018 diễn ra cách đây 1 năm, hãng Nissan đã lần đầu tiên giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Nissan X-Trail 2019 tại thị trường Đông Nam Á. Mãi đến nay, mẫu crossover 5+2 này mới chính thức được ra mắt tại thị trường Thái Lan, báo hiệu ngày trình làng Việt Nam không còn xa.

Về thiết kế ngoại thất, Nissan X-Trail facelift có một số nâng cấp nhỏ bao gồm cản trước mới với lưới tản nhiệt V-Motion, đèn pha mới và đèn ban ngày LED. Vòng ra phía sau, phần đuôi xe cũng sở hữu cản sau mới, đèn hậu LED hình Boomerang.

Nissan X-Trail 2019 giá hơn 900 triệu sắp về Việt Nam sở hữu tính năng gì?

Hãng Nissan đã lần đầu tiên giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Nissan X-Trail 2019 tại thị trường Đông Nam Á 

Ngoài ra, X-Trail facelift còn sở hữu bánh xe hợp kim nhôm 19 inch hai tông màu mới cho biến thể 2.5VL 4WD cũng như màu sơn ngoại thất mới cho tất cả các biến thể. Có 6 màu sơn ngoại thất cho khách hàng lựa chọn bao gồm màu cam Monarch Orange, màu đỏ Radiant Red, màu đen Black Star, màu trắng Storm White, màu bạc Brilliant Silver và màu xám Deep Iris Grey.

Không gian nội thất các phiên bản X-Trail 2.5S 2WD, X-Trail 2.5V 2WD và X-Trail 2.5VL 4WD được bố trí 3 hàng ghế sắp xếp theo kiểu 5+2 chỗ ngồi, trong khi hai phiên bản còn lại chỉ có 5 chỗ ngồi. Nissan X-Trail được trang bị thêm cửa sổ trời, cửa khoang hành lý đóng mở rảnh tay.

Nissan X-Trail 2019 giá hơn 900 triệu sắp về Việt Nam sở hữu tính năng gì?

 Không gian nội thất của Nissan X-Trail 2019

Đặc biệt, Nissan X-Trail mới còn được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí NissanConnect A-IVI hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh thông qua Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra còn có chức năng định vị chỉ đường và nhận diện giọng nói thômg qua lệnh thoại. Tất cả được điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng 7 inch.

Những tính năng mới của xe bao gồm cảm biến đá chân mở cốp, hệ thống âm thanh giải trí A-IVI mới với màn hình cảm ứng 7 inch. Chiếc SUV này cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe, cảnh báo va chạm trước, hệ thống phanh khẩn cấp thông minh với tính năng phát hiện người đi bộ.

Về công nghệ an toàn, bản máy xăng 2.0 và hybrid VL có thêm kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo giao thông phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường. Các phiên bản còn lại được trang bị hệ thống camera 360 độ quan sát xung quanh (AVM).

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang