Nổ 4 phát súng, trinh sát hình sự bắt cướp như phim hành động giữa trung tâm Sài Gòn

author 19:19 22/07/2015

(VietQ.vn) - Nhìn thấy 2 tên cướp manh động đi xe gắn máy vừa giật điện thoại di động của du khách, các trinh sát hình sự Q.1 đã buộc phải nổ 4 phát súng, bắt gọn 2 tên cướp lưu mạnh giữa trung tâm Sài Gòn.

Lúc 13h45 ngày 22/7, trong quá trình tuần tra trên đường, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm thuộc Công an Q.1 đã phát hiện hai thanh niên điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 52T6 – 8181 có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Khi đi đến đoạn thuộc công viên 23/9 (phường Phạm Ngũ Lão, Q.1), hai thanh niên này đã giật phăng chiếc iPhone 6 plus của một du khách người Hàn Quốc đang đi bộ trên vỉa hè, rồi sau đó đã bỏ chạy thục mạng.

Nhìn thấy hành động này, với tinh thần quyết chẳng tha, các trinh sát hình sự Q.1 đã ngay lập tức tăng tốc, truy đuổi.

Hai thanh niên này đã điều khiển xe gắn máy lạng lách, đánh võng, dùng nón bảo hiểm chống trả quyết liệt ra phía sau, nhằm thoát khỏi sự vây đuổi của lực lượng hình sự.

Đối tượng Thạch Tuấn Hải tại trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 (ảnh: CTV)

Nhận thấy các đối tượng này nhiều khả năng sẽ táo tợn hơn trước, lực lượng Công an đã buộc phải nổ 3 phát súng chỉ thiên trước tiên, nhưng các tên cướp vẫn liều lĩnh bỏ chạy.

Khi chạy đến đoạn đường Võ Văn Kiệt (thuộc phường Cô Giang, Q.1, TP.HCM), các trinh sát hình sự đã phải nổ thêm 1 phát súng nữa vào xe gắn máy 2 đối tượng đang điều khiển, khiến cho các tên cướp này ngã ra đường.

Được sự hỗ trợ tích cực của quần chúng nhân dân, các trinh sát hình sự đã bắt gọn toàn bộ 2 tên cướp nguy hiểm này, ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Khai thác ‘nóng’ tại trụ sở Công an phường Phạm Ngũ Lão, hai đối tượng này khai tên Thạch Tuấn Hải (26 tuổi, ngụ tại Q.1) và Trần Huỳnh Tiến (15 tuổi, ngụ tại huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang