Nổ bình bơm khí bóng bay ngay trước Giao thừa, 3 người nhập viện

author 11:19 19/02/2015

(VietQ.vn) - 19h17' ngày 18/2 (tức tối 30 Tết Nguyên đán Ất Mùi), trước cửa nhà số 2/137 đường Trần Phú (Ngô Quyền, Hải Phòng) xảy ra vụ nổ bình ôxy bơm bóng bay, khiến 3 người bị thương.

Theo tin tức mới nhất từ báo Lao động, vào lúc 19h5 phút tối 30 tết ngày 18.2, đã xảy ra vụ nổ lớn tại cơ sở bơm bóng bay ở ngôi nhà số 2 ngõ 137 Trần Phú, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng làm 3 người bị thương.

Chủ cơ sở là anh Bùi Văn Giang, 29 tuổi đã bị vết thương rách ở vai. Ngoài ra, 2 người phụ nữa đang mua bóng bay cũng bị thương nhẹ. Ngay lập tức, cả 3 người đã được đưa đến bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu. 

Tại hiện trường, mùi khó acetylen nồng nặc, chủ cơ sở đã hành nghề bơm bóng bay ngay tại lối đi chung. Có tất cả 6 bình khí nén dùng để bơm bóng bay, trong đó có một bình phát nổ. Vụ nổ đã khiến nhiều bức tường xung quanh bị đổ, nứt, nhiều cửa kính vỡ.

Việc không tuân thủ các quy định về an toàn trong khi dùng bình nén khí đã dẫn đến vụ nổ trên.

Việc không tuân thủ các quy định về an toàn trong khi dùng bình nén khí đã dẫn đến vụ nổ trên. Ảnh: Lao động

Trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Hữu Tùng - Chánh Văn phòng UBND quận Ngô Quyền cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của phường Cầu Đất và quận Ngô Quyền đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Tiệp Hải Phòng.

UBND quận, UBND phường cũng đã đến thăm, hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả. Rất may các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ ở vùng mặt và chân tay. Hiện, các lực lượng chức năng tiếp tục thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ, VTC News đưa tin. 

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang