Nổ bình gas máy lạnh ở Bình Dương, thi thể nạn nhân bị thổi bay

author 17:25 06/05/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn nổ bình gas máy lạnh tại một cửa hàng điện lạnh khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng ở Bình Dương được ví như một vụ nổ bom kinh hoàng.

Báo Tiền Phong dẫn lời các nhân chứng cho biết, vụ nổ bình gas máy lạnh nói trên xảy ra vào lúc 8h ngày 6/5, tại cửa hàng chuyên kinh doanh, sửa chữa hàng điện lạnh thuộc khu phố 4, đường Cách mạng Tháng 8, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ bình gas máy lạnh ở Bình Dương

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ bình gas máy lạnh ở Bình Dương. Ảnh VOV

Vào thời điểm kể trên, những người dân sống gần đó nghe thấy một tiếng nổ như bom phát ra từ cửa hàng điện lạnh khiến cả khu phố rúng động. Tại hiện trường, mọi người phát hiện một nạn nhân nằm chết trên vỉa hè trước cửa hàng và hai người khác bị thương nặng, xung quanh có nhiều mảnh vỡ của bình gas máy lạnh.

Được biết, nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Đức Thành (19 tuổi, quê Nghệ An). Hai nạn nhân khác là anh Nguyễn Tân (22 tuổi) và anh Hà Thế Phong (34 tuổi) được người dân đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch.

Mảnh vỡ của bình gas máy lạnh sau vụ nổ kinh hoàng

Mảnh vỡ của bình gas máy lạnh sau vụ nổ kinh hoàng. Ảnh Tiền Phong

Theo một số người sống cạnh hiện trường cho biết, trước khi tiếng nổ phát ra thấy có thấy nạn nhân Thành đang làm vệ sinh bộ thiết bị máy điều hòa. Sau vụ nổ bình gas máy lạnh gây chết người này, công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường.

Nghi nhận tại hiện trường, một bộ máy lạnh để ngay cửa, sát hiện trường vụ nổ, bên trong cửa tiệm nhiều đồ đạc bị sức công phá của vụ nổ làm xáo trộn. Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, có thể trong quá trình nạp gas cho máy lạnh, bình gas đã phát nổ gây ra sự cố trên, theo VOV.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang