Thay bình gas cạnh bếp lửa, quán nem nướng nổ tung

author 15:21 01/06/2015

(VietQ.vn) - Do bất cẩn thay bình gas cạnh bếp ăn đang nấu nướng, một quán nem ở Đà Lạt đã gặp phải tai nạn cháy nổ đáng tiếc khiến 2 người bị thương nặng.

Sáng ngày 1/6, tại đường Phù Đổng Thiên Vương, phường 8 (TP Đà Lạt) đã xảy ra một vụ nổ bình gas nghiêm trọng khiến hai người bị thương nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Lâm Đồng, theo thông tin trên báo Dân Trí. Theo đó, vụ nổ bình gas xảy ra tại quán nem nướng Hiền Ty.

Hiện trường vụ nổ bình gas nghiêm trọng ở Đà lạt sáng nay 1/6

Hiện trường vụ nổ bình gas nghiêm trọng ở Đà lạt sáng nay 1/6. Ảnh VnExpress

Một số người chứng kiến vụ việc kể lại, vào thời điểm trên, anh Trần Văn Long (28 tuổi, nhân viên Công ty Xăng dầu Lâm Đồng) đến quán ăn Hiền Ty thay bình gas mới thì bất ngờ xảy ra tai nạn cháy nổ, khiến các nữ nhân viên và khách uống cà phê ở tiệm bên cạnh hoảng hốt bỏ chạy.

Vụ nổ khí gas làm anh Long và anh Đỗ Văn Luân (24 tuổi, nhân viên quán ăn Hiền Ty) bị bỏng, được đưa đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Rất may, 5 nhân viên khác đang có mặt tại quán Hiền Ty kịp chạy ra ngoài.

Do một phút bất cẩn mà đã có 2 người bị thương nặng sau vụ nổ bình gas ở quán nem nướng Hiền Ty

Do một phút bất cẩn mà đã có 2 người bị thương nặng sau vụ nổ bình gas ở quán nem nướng Hiền Ty. Ảnh Dân Trí

Vụ nổ cũng làm mái hiên của quán nem nướng Hiền Ty bị sập, kính từ tầng một đến tầng ba vỡ, nhiều nhà trong khu vực chấn động. Khám nghiệm hiện trường, đại diện Cảnh sát PCCC Lâm Đồng cho biết đây là vụ nổ khí gas.

Trao đổi với báo VnExpress khi đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, anh Long cho biết thời điểm đó quán nem nướng có nhiều bếp đang hoạt động. Trước khi thay bình gas, anh đã yêu cầu nhân viên khóa hết van bình gas nhưng vẫn bị sót ở một bếp nên xảy ra vụ nổ bình gas đáng tiếc nói trên.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang