Nô đùa ở thang cuốn sân bay, bé trai bị kéo gần đứt cổ tay

authorUyên Triệu 12:08 07/04/2017

(VietQ.vn) - Chiều 6/4, một bé trai 17 tháng tuổi bị thang cuốn trong phòng chờ kéo gần đứt lìa cổ tay trong khi chơi đùa tại khu vực thanh cuốn của sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM.

Báo VOV đưa tin, chiều 6/4, tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM, một bé trai 17 tháng tuổi bị thang cuốn trong phòng chờ kéo đứt cổ tay phải trong khi chơi đùa. 

Theo thông tin ban đầu, lúc 15h13 ngày 6/4, chị Trương Thị Ngọc (26 tuổi, trú tại Hà Tĩnh) và con trai 17 tháng tuổi ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục cho chuyến bay đi Đồng Hới (Quảng Bình) lúc 17h30. Lúc này, chị Ngọc mua vé của hãng hàng không Jetstar Pacific. Sau khi hoàn thành thủ tục an ninh, 2 mẹ con vào khu vực cách ly để ngồi chờ chuyến bay. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa 

Báo Lao Động đưa tin, tại phòng chờ, bé V.N.K.P. (con chị Ngọc) tự chạy đi chơi. Đến 15h55, nghe thấy tiếng kêu khóc, mọi người trong phòng chờ chạy đến thì thấy cháu bé ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động, bị thang cứa gần lìa cổ tay phải. Ngay lập tức, nhân viên hàng không tại sân bay có mặt cùng mọi người sơ cứu và chuyển P. đến bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. HCM.

Theo báo Người đưa tin, qua kiểm tra ban đầu, cháu P. bị thang cuốn cứa đứt khoảng 75% cổ tay. Thang cuốn nơi xảy ra tai nạn với cháu P. nằm ở khu vực cửa ra máy bay số 3. Đây là khu vực phục vụ cho nhiều hãng hàng không khác nhau. Tại thời điểm xảy ra sự việc, khu vực này không thực hiện cho chuyến bay nào nên quầy được đóng lại.

Phần mềm Quản lý tiêm chủng rất cần thiết cho các gia đình có trẻ nhỏPhần mềm quản lý tiêm chủng sẽ tra cứu lịch sử tiêm chủng của trẻ và biết được mũi tiêm tiếp theo hoặc những loại vaccine còn thiếu.

Nhận được tin hành khách bị nạn, nhân viên hãng hàng không cũng nhanh chóng có mặt, cùng nhân viên y tế hỗ trợ hành khách. Hãng hàng không cũng cử nhân viên đi cùng mẹ con chị Ngọc đến bệnh viện để hỗ trợ chăm sóc cháu bé.

Uyên Triệu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang