Nổ kinh hoàng ở Hà Đông: Đau đớn bới cát tìm nhặt thi thể người thân

authorHòa Lê 17:57 19/03/2016

(VietQ.vn) - Theo thống kê chưa đầy đủ, đến thời điểm hiện tại đã có ít nhất 6 người chết và 1 người bị thương trong vụ nổ kinh hoàng này.

Báo VOV đưa tin, theo thống kê chưa đầy đủ, đến thời điểm này có một cháu nhỏ khoảng 3 tuổi đi cùng 1 phụ nữ - cả hai cùng tử vong, lái xe tải, 2 người cưa bình oxy, 1 người chết bị biến dạng và một phụ xe bị thương (đã được đưa đi cấp cứu). Như vậy, đã có 6 người chết và 1 bị thương trong vụ nổ này. Hiện tại, toàn bộ khu vưc vụ nổ đã được lực lượng chức năng phong tỏa. Được biết, lực lượng cứu hộ đã phải cưa nhỏ một số bộ phận để đưa người bị nạn trong chiếc xe tải ra ngoài.

Nổ kinh hoàng ở Hà Đông: Ít nhất 6 người chết, 1 người bị thươngVụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại khu nhà liền kề của khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Ảnh: VOV

Trước đó, vào khoảng 15h20 chiều nay (19/3), vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra tại khu nhà liền kề của khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội. Nhiều nhân chứng cho rằng, rất có thể đây là một vụ nổ gas. Tại hiện trường, khói đen bốc cao từ nơi xảy ra nổ trong khi người dân hoảng hốt kêu "chạy đi, chạy đi". Có người vừa chạy vừa lo lắng cho tài sản trong nhà bị vụ nổ phá hủy. Nhiều căn nhà trong khu đô thị đã bị phá nát phần trước do ảnh hưởng của vụ nổ.

Sức ép vụ nổ mạnh đến mức một chiếc xe tải đi qua đường cũng bắn văng vào ngôi nhà số 26 tòa CT9. Người lái xe tử vong và mắc kẹt bên trong. Lực lượng cứu hộ đang tiến hành cứu các nạn nhân và tìm kiếm người bị nạn.

Nổ kinh hoàng ở Hà Đông: Ít nhất 6 người chết, 1 người bị thươngNgười phụ nữ đi tìm nhặt thi thể người thân trong vụ nổ kinh hoàng. Ảnh: Dân Trí

Hiện trường tan hoang như một vụ nổ bom. Rất nhiều người dân cho biết cả đời họ chưa từng nghe tiếng nổ nào kinh hoàng đến vậy. Bà Nguyễn Thị Bắc (SN 1964) kinh doanh vật liệu xây dựng ở SN77 khu TT20 kể lại, khi bà đang ngồi làm sổ sách thì nghe một tiếng nổ cực lớn mà từ bé đến giờ mới chứng kiến lần đầu. Nhiều đồ đạc trong nhà, thậm chí cả các cuộn thép lá trong cửa hàng bị thổi bay xuống đất. Bản thân bà Bắc cũng bị bật ngã ra sàn.

Bên phía đường đối diện hiện trường, vài chiếc xe máy đen thui, một người nằm giữa đường. Cửa kính của 1 loạt các ngôi nhà thuộc khu TT20 phía đối diện, từ khoảng số 75 - 98 đường Vạn Phúc vỡ tan. Một cây xanh bật gốc. Tại hiện trường có nhiều mảnh kim loại văng tứ tung.

Nổ kinh hoàng ở Hà Đông: Ít nhất 6 người chết, 1 người bị thươngNgười dân hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông ách tắc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Chị Lê Thị Huyền (SN 1987) sống ở SN 54 TT9 kinh hãi kể lại, khi chị đang ngồi trong nhà thì nghe một tiếng nổ kinh hoàng như nổ bom, cả nhà rung chuyển như có động đất. Khi chị chạy ra xem thì thấy một cảnh tượng tan hoang, nhiều người và xe máy nằm rải rác trên đường, tường nhà sập đổ, ít nhất 3 chiếc xe ô tô đậu gần hiện trường hư hỏng, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang