Hà Nội: Nổ lớn ở quận Đống Đa, ít nhất 1 người thiệt mạng

author 06:21 12/09/2015

(VietQ.vn) - Một vụ nổ lớn ở vừa xảy ra ở ngõ Thông Phong, quận Đống Đa, Hà Nội vào tối 11/9 khiến ít nhất 5 người thương vong, căn nhà nơi xảy ra vụ nổ bị phá hủy nghiêm trọng.

Một vụ nổ lớn vừa xảy ra ở Hà Nội vào tối ngày 11/9 khiến ít nhất 5 người thương vong. Theo mô tả của những người dân sống gần hiện trường vụ nổ ở Hà Nội, vụ việc gây ra tiếng động lớn như tiếng bom nổ ở một ngôi nhà trong ngách 64, ngõ Thông Phong (quận Đống Đa).

Khung cảnh tan hoang bên trong căn nhà nơi xảy ra vụ nổ lớn ở Hà Nội

Khung cảnh tan hoang bên trong căn nhà nơi xảy ra vụ nổ lớn ở Hà Nội

Cụ thể, theo thông tin trên báo Tiền Phong, khoảng gần 19h ngày 11/9, em Vũ Duy Quang (16 tuổi), nhà số 21 ngách 64, ngõ Thông Phong đang ăn cơm cùng mẹ tại tầng 4 thì nghe tiếng nổ lớn, toàn bộ cửa kính vỡ hết, khói bay sang, nghe mùi khét và hắc. Đồ đạc trong nhà rơi xuống.

Sau đó, Quang xuống nhà thì thấy cửa sắt nhà bên cạnh văng sang nhà mình, ngoài đường có 1 chiếc xe máy bị đổ, vỡ. Quang phải nhờ người dân nâng cánh cửa hàng xóm để hai mẹ con ra ngoài. Theo các nhân chứng, vụ nổ khiến ít nhất 3 người trong ngôi nhà bị thương, máu vương đầy người.

Chiếc xe máy của người đi đường vỡ nát vì vụ nổ lớn tại Hà Nội

Chiếc xe máy của người đi đường vỡ nát vì vụ nổ lớn tại Hà Nội

Hai người đi đường ngang qua ngôi nhà cũng bị nạn, một phụ nữ khoảng 50 tuổi bị thương trong khi một người đàn ông khác tử vong tại chỗ. Được biết, nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ nổ lớn này cũng là người trong ngõ Thông Phong.

Ngay sau đó, những người bị thương đều đã được đưa đi cấp cứu. Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể của nạn nhân tử vong cũng đã được đưa khỏi hiện trường.

Chia sẻ với báo Dân Trí, một bảo vệ của công ty đối diện căn nhà xảy ra vụ nổ lớn cho biết: Bức tường của công ty ngay nơi đối diện với căn nhà xảy ra vụ nổ, cao khoảng 3 mét, khi xảy ra vụ việc, cùng với tiếng nổ lớn là những mảnh tôn đã bị bắn sang khu vực công ty.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ nổ lớn ở Hà Nội

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ nổ lớn ở Hà Nội

Ngoài ra, một số cửa kính của nhà dân trong khu vực này cũng đã bị vỡ và rơi vãi khắp đường. Một nguồn tin khác cho biết, căn nhà xảy ra vụ nổ là nơi chuyên bán xôi chè. Khá đông người dân hiếu kỳ đã vây quanh khu vực này để theo dõi vụ việc.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang