Nổ lớn ở Nam Định khiến 3 người trong gia đình tử vong

author 11:30 14/04/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ nổ lớn ở Nam Định khiến 4 người trong một gia đình thương vong, công an đang tiến hành điều tra, xác định nguyên nhân vụ nổ.

Theo thông tin trên báo Người Đưa tin, khoảng 21h ngày 13/4, người dân xóm Thanh Minh, xã Trực Phú (Trực Ninh, Nam Định) hốt hoảng khi thấy 4 người trong một gia đình nằm bất động giữa hiên nhà sau một tiếng nổ lớn.

Anh Hải một người dân địa phương ở đây cho biết: "Tiếng nổ rất to khiến chúng tôi đứng cách nhà nạn nhân khoảng 300m cũng nghe thấy. Ban đầu chỉ nghĩ là nổ bình gas nhưng một người nhà nạn nhân xác minh rằng không phải. Hiện trường vụ nổ đã được công an quây lại để điều tra".

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ lớn ở Nam Định khiến 4 người thương vong. Ảnh: Infonet

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ lớn ở Nam Định khiến 4 người thương vong. Ảnh: Infonet

Cũng theo thông tin anh Hải cung cấp, cả 4 nạn nhân đều là nam, trong đó có hai trẻ em và 2 người lớn. Có hai nạn nhân đã tử vong tại chỗ, một nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Hiện, nạn nhân thứ tư sống sót duy nhất sau vụ nổ đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu. 

Báo Vietnamnet đưa tin, danh tính các nạn nhân được xác định: anh Nguyễn Văn Duy (SN 1986, trú ở xã Trực Ninh), hai anh em Nguyễn Văn Trí (SN 2007), Nguyễn Văn Nam (SN 2012). Người bị thương là con trai ông Thử tên Nguyễn Văn Thụy bố cháu Trí và cháu Nam.

Do bị thương nặng ở chân, anh Thụy đã được chuyển đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.

Tai nạn giao thông ngày 10/4: Đi khám bệnh về, 2 mẹ con tử vong dưới gầm xe tải(VietQ.vn) - Những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 10/4: Đi khám bệnh về, 2 mẹ con tử vong dưới gầm xe tải; Truy tìm xe máy tông nữ sinh tử vong rồi bỏ chạy;...

Báo Infonet đưa tin, một cán bộ Công an tỉnh Nam Định cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân gây ra vụ nổ có liên quan đến vật liệu nổ.

Vụ việc đang đươc cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang