Đồng Nai: Nỗ lực tìm kiếm 2 bé trai mất tích bí ẩn

author 11:44 26/03/2015

(VietQ.vn) - Gia đình trình báo vụ việc hai bé trai mất tích ba ngày, được biết trước khi mất tích hai cậu bé 10 tuổi này có ghé qua cửa hàng tạp hóa ăn kem rồi sau đó đi đâu không ai biết

Theo tin tức trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, tối ngày 25/3, chị Trần Thị Sâm (42 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú tại phường Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai)  cho biết con chị là cháu Trần Vương (10 tuổi) đang đi học trường Võ Thị Sáu (xã An Hòa, TP Biên Hòa) cùng bạn là cháu Trần Đình Chiến (12 tuổi, ngụ phường Long Bình Tân) mất tích đã ba ngày và đến nay cả gia đình vẫn chưa tìm được các cháu.

2 bé trai mất tích bí ẩn ba ngày sau khi đi ăn kem

2 bé trai mất tích bí ẩn ba ngày sau khi đi ăn kem. Ảnh VOV

Chị Sâm kể, khoảng 16h30 ngày 22/3, chị đi làm về nhà trọ thì phát hiện con trai không có ở nhà. Chị Sâm cùng mọi người cuống cuồng đi tìm con nhưng đến khuya vẫn không thấy. Một người dân bán tạp hóa cho biết, trước đó, Vương và Chiến có ghé mua kem ăn nhưng sau đó đi đâu thì họ không biết. Gia đình chị Sâm đã đến công an phường để trình báo về việc mất tích của con trai mình.

Hàng ngày đi học về Vương thường đi lượm ve chai quanh khu vực khu phố 1, phường Long Bình Tân. Ngày xảy ra vụ việc, Vương đi chiếc xe đạp mini màu tím cà, mặc bộ đồ đá banh màu xanh nhạt, mang áo số 10.

Cơ quan chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm hai cậu bé.

Trước đó, các bậc phụ huynh ở vùng Bà Rịa - Vũng Tàu lo lắng về vụ việc các bé trai mất tích hàng loạt cũng với một người đàn ông bí ẩn. Đến chiều ngày 18/3, 2 bé trai mất tích là Trịnh Văn Tài (học lớp 7 trường THCS Quang Trung) và Nguyễn Đức Ninh (học lớp 5, trường tiểu học Trần Quốc Toản, cùng xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức đã được tìm thấy cùng đối tượng nghi vấn.

Hai bé trai mất tích cùng với người đàn ông bí ẩn đã được tìm thấy

Điều tra ddối tượng đi cùng hai bé trai mất tích ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh Kiến thức

Trước đó, 2 bé trai này bất ngờ “mất tích” cùng đối tượng Nguyễn Vũ Thiện (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi) khiến gia đình các em cũng như nhiều phụ huynh trên địa bàn vô cùng lo lắng, bất an. Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Châu Đức đã chỉ đạo công an huyện nhanh chóng truy tìm 2 em và đối tượng liên quan nhằm chấn an dư luận, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Bằng nguồn tin từ người dân và công tác nghiệp vụ, trinh sát điều tra công an huyện Châu Đức đã phát hiện Thiện và 2 bé trai nói trên tại một nhà dân trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, theo Kiến thức.

Cả 2 bé trai đều trong tình trạng sức khỏe bình thường và đã được công an bàn giao cho gia đình để tiếp tục ghi lời khai làm rõ vụ việc.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang