Nổ mìn nhà nữ giáo viên gây chấn động cả khu dân cư

authorHòa Lê 18:34 17/02/2018

(VietQ.vn) - Theo những người hàng xóm, cả khu dân cư bị chấn động bởi tiếng nổ phát ra từ nhà chị O vào rạng sáng ngày Mồng 2 Tết.

Vietnamnet đưa tin, vụ nổ xảy ra vào khoảng 3h sáng nay, mùng 2 Tết (17/2) tại nhà chị O. (SN 1973, ngách 4, ngõ 11, đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh). Theo những người hàng xóm, cả khu dân cư bị chấn động bởi tiếng nổ phát ra từ nhà chị O.

Đối tượng gây ra vụ việc được xác định là Đ. (SN 1973, trú phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh).

Nổ mìn nhà nữ giáo viên gây chấn động cả khu dân cư

 Căn nhà chị O - nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Vietnamnet

“Đối tượng Đ. dùng ô tô đâm sập cánh cổng nhà rồi xông vào nhà, nổ mìn tại khu vực cầu thang, sau đó xông lên nhà châm lửa đốt”, ông Q., một người dân cho biết.

Theo một người hàng xóm khác, chị O. không ở nhà. Trong nhà chỉ có ông Lê Khắc Ph. (51 tuổi, bác họ bên chồng) và 2 con chị O. Cả 3 người bị chấn động do sức ép vụ nổ. Ông Ph. vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Hé lộ tiền bản quyền hình ảnh mà Công Phượng sẽ được nhận(VietQ.vn) - Đại diện của HAGL mới đây đã tiết lộ tiền bản quyền mà Công Phượng nói riêng và các cầu thủ trong đội HAGL nói chung sẽ được nhận.

Lực lượng công an TP Hà Tĩnh và Phòng cảnh sát hình sự tỉnh đã có mặt kịp thời và truy bắt đối tượng Đ. Sau khoảng 30 phút gây án, Đ. đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang di chuyển trên đường Vũ Quang.

Do đối tượng cũng bị thương trong quá trình gây án nên đã được công an đưa về điều trị tại bệnh viện tỉnh, canh giữ để điều tra.

Nổ mìn nhà nữ giáo viên gây chấn động cả khu dân cư

 Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo người dân địa phương, lâu nay, Đ. và chị O. có quan hệ tình cảm, đối tượng vẫn thường lui tới, đưa đón chị O. thường xuyên. "Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định là liên quan đến vấn đề tình cảm. Rất may, sự việc đã không gây ra hậu quả đáng tiếc nào về người.

Còn việc đối tượng dùng gì để nổ thì hiện chúng tôi đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ", theo thông tin từ báo Người Đưa tin.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang