Nổ súng bắn thủng lốp xe, bắt 2 đối tượng cùng 19 bánh heroin và 4kg ma túy đá

authorXuân Hân 20:44 05/07/2018

(VietQ.vn) - Sau thời gian dài theo dõi, các đối tượng đã lọt vào “trận địa” của Ban chuyên án nhưng vẫn ngoan cố bỏ chạy, cảnh sát đã phải nổ súng bắn thủng lốp xe để khống chế.

Ngày 5/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Thanh Chương, Nghệ An và Đoàn đặc nhiệm Phòng chống ma túy số 2 (Cảnh sát biển) sau một thời gian dài theo dõi, đã phá thành công chuyên án 618M, xóa đường dây mua bán trái phép ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

 Hiện trường diễn ra sự việc (ảnh: Công lý XH).

Diễn biến, vào hồi 08 giờ ngày 04/7/2018, trên đường mòn Hồ Chí Minh, Ban chuyên án 618M phát hiện một chiếc xe bán tải 37C - 267.76 chạy theo đường mòn Hồ Chí Minh từ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) xuống huyện Thanh Chương (Nghệ An) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Hơn 30 cán bộ chiến sỹ đã chốt chặn ở các vị trí, ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Thấy vậy, các đối tượng không chấp hành mà vẫn cố thủ trong xe.

 Đối tượng Kha Văn Công và Quang Văn Là tại cơ quan điều tra (ảnh: CA.NA)

Sau nhiều phát súng bắn chỉ thiên, nhưng 2 đối tượng vẫn ngoan cố điều khiển xe bán tải tìm đường bỏ chạy. Tình thế buộc lực lượng chức năng phải bắn thủng lốp xe để trấn áp và bắt giữ các đối tượng.

Được biết, đối tượng điều khiển xe bán tải là Kha Văn Công (SN 1983, trú tại xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương), đối tượng còn lại là Quang Văn Là (SN 1994, trú tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương).

Số tang vật 19 bánh Heroin và 4 kg ma túy đá bị thu giữ (ảnh: CA.NA) 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 19 bánh heroin và 4 kg ma túy dạng đá. Theo các trinh sát, đây là đường dây mua bán trái phép chất ma túy hoạt động trong thời gian tương đối dài, các đối tượng có thủ đoạn rất tinh vi, liều lĩnh. Kha Văn Công chính là kẻ chủ mưu trong vụ án này.

Chuyên án đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

Xuân Hân

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang