Nổ súng chỉ thiên bắt 2 tên cướp xịt hơi cay vào mặt trinh sát hình sự

author 06:50 20/12/2015

(VietQ.vn) - Lúc bị truy đuổi, Long ngồi phía sau xe của Khánh đã dùng bình xịt hơi cay xịt về phía các trinh sát hình sự, khiến các anh phải nổ 3 phát súng chỉ thiên cảnh cáo, nhưng các đối tượng này vẫn liều lĩnh bỏ chạy.

Chiều ngày 19/12, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an Q.11, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối với đối tượng Đào Minh Khánh (24 tuổi) và Phạm Đỗ Long (22 tuổi, cùng ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đây cũng chính là 2 đối tượng đã gây ra vụ cướp túi xách của chị Lê Phương Anh (ngụ tại Q.10, TP.HCM) vào đêm ngày 16/12 vừa qua ở khu vực cư xá Lữ Gia, Q.11.

Thông tin cho biết, do cần tiền tiêu xài, nên tối ngày 16/12, Khánh và Long rủ đi cướp giật để có tiền chia nhau tiêu xài.

Hai đối tượng Long và Khánh tại trụ sở cơ quan điều tra - ảnh: CA cung cấp.

Tới đêm cùng ngày, sau khi rải qua nhiều tuyến đường ở Q.11, khi đi ngang qua khu vực cư xá Lữ Gia, Long ngồi đằng sau xe của Khánh đã giật phăng chiếc túi xách của chị Phương Anh đang ở khu vực này.

Vào đúng ngay thời điểm này, các trinh sát của Đội 3 – Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) đang đi tuần tra ở đây, nên đã phát hiện, mở một cuộc truy đuổi qua nhiều tuyến đường ở khu vực Q.11.

Biết đang bị truy đuổi gắt gao, Long ngồi ở phía sau đã dùng bình xịt hơi cay xịt về phía các trinh sát hình sự. Các chiến sĩ Công an đã buộc phải nổ 3 phát súng chỉ thiên, nhưng cả 2 đối tượng này vẫn tiếp tục bỏ chạy, bất chấp nguy hiểm.

Khi nhóm cướp này bỏ chạy đến khu vực đường Lê Thị Bách Cát thì bất ngờ bị té ngã. Lúc này, các trinh sát cũng đã kịp thời ập tới, bắt giữ toàn bộ 2 tên cướp nguy hiểm này.

Hiện vụ việc vẫn đang được các lực lượng chức năng điều tra mở rộng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang