Tìm kiếm thanh niên bí ẩn nổ súng tại trang trại thanh long Bình Thuận

author 09:57 06/01/2016

(VietQ.vn) - Ngày 5/1, một người đàn ông đi trên xe bán tải đến trước cổng trang trại thanh long Hồng Ân, cầm súng nhắm vào cổng trang trại rồi nổ súng.

Theo tin tức từ báo VnExpress, chiều 5/1, người dân thôn Hải Thủy, xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình (Bình Thuận) giật mình khi nghe tiếng súng tại trang trại thanh long của Công ty Hồng Ân.

Ông Hồ Văn Lâm (bảo vệ trang trại) cho biết, khi ông ở cổng chính trang trại thì thấy chiếc ôtô màu đỏ dừng phía trước. Một nam thanh niên bước xuống, bắn vào cổng rồi tháo chạy. Công an huyện Bắc Bình đã khám nghiệm hiện trường, thu giữ một vỏ đạn.

Công an thu giữ vỏ đạn tại trang trại thanh long. Ảnh: VnExpressCông an thu giữ vỏ đạn tại trang trại thanh long. Ảnh: VnExpress

Trước đó vào ngày 22/12/2015, tại Công ty Hồng Ân xuất hiện 1 ô tô chở theo 7 người. Nhóm người này đã xông vào trang trại, nổ súng hơi cay và đuổi đánh 2 nhân viên có mặt tại đây, khiến họ phải bỏ chạy và đến trình báo cơ quan công an. 

Qua làm việc, số người đi trên xe ô tô khai là nhân viên của Công ty bảo vệ FSB (trụ sở đóng tại Thành phố Hồ Chí Minh), được bà Nguyễn Thị Ngọc Trinh (Giám đốc Công ty Hồng Ân) thuê bảo vệ tài sản của công ty.
Trong khi Công an tỉnh Bình Thuận đang phối hợp với các đơn vị có liên quan xác minh, làm rõ sự việc xảy ra hôm 22/12/2015 để xử lý theo quy định pháp luật thì lại tiếp tục xảy ra sự việc nổ súng tại trang trại thanh long Hồng Ân vào chiều 5/1, TTXVN đưa tin.
Mỹ Linh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang