Tin mới nhất vụ nổ xe khách chở người Việt ở Lào: 9 thi thể lẫn giữa thuốc pháo

author 12:15 02/06/2016

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng do nổ xe khách vừa xảy ra sáng nay tại khu vực gần Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) khiến 9 người tử vong tại chỗ.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất trên báo Tiền Phong, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo xác nhận thông tin cho biết, khoảng 4 giờ sáng nay (2/6), đã xảy ra một vụ tai nạn nổ xe khách trên địa phận Lào, gần cửa khẩu quốc tế Cha Lo (Quảng Bình) khiến 9 người tử vong tại chỗ, 3 người khác đang rất nguy kịch.

Hiện trường vụ nổ xe  khách thảm khốc khiến 9 người Nghệ An chết tại chỗ

Hiện trường vụ nổ xe  khách thảm khốc khiến 9 người Nghệ An chết tại chỗ. Ảnh Người Đưa Tin

Vào thời điểm vụ nổ kinh hoàng xảy ra, xe khách mang BKS Lào: un 3897, thuộc nhà xe Khánh Đơn, đang di chuyển từ Thà Khẹt (Lào) về Diễn Châu (Nghệ An). Khi đến địa bàn huyện Bualapha, tỉnh Khăm Muộn (Lào), cách Cửa khẩu Cha Lo khoảng 15km, chiếc xe khách bất ngờ nổ tung và cháy rụi.

Vụ nổ khiến 9/12 người có mặt trên xe khách tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương, đang nguy kịch và được cấp cứu tại Lào. Được biết, những người đi trên xe đều quê ở Nghệ An. Theo các nhân chứng, tại hiện trường, phát hiện nhiều mảnh vỡ của chiếc xe, gỗ trắc và nghe mùi thuốc pháo.

Được biết ngay sau khi vụ nổ xe khách xảy ra, lực lượng chức năng Lào đã có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường để xử lý vụ tai nạn và đưa người đi cấp cứu. Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo cũng đã cử lực lượng sang địa điểm vụ tai nạn để phối hợp xử lý và điều tra nguyên nhân.

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn nổ xe khách ở Lào

Hiện vẫn chưa xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn nổ xe khách ở Lào. Ảnh Tiền Phong

Chỉ huy Đồn Biên phòng Của khẩu Quốc tế Cha Lo cho biết, địa điểm xảy ra vụ nổ xe khách không có sóng di dộng, nên thông tin chi tiết của vụ tai nạn vẫn chưa thể cập nhật.

Trong khi đó, nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ cho biết, nơi xảy ra tai nạn nổ xe khách là khu vực rừng núi, ít dân cư nên việc cấp cứu gặp nhiều khó khăn. Thông tin ban đầu nơi xảy ra tai nạn thuộc tỉnh Khăm Muộn (Lào). Hiện vẫn chưa xác định được danh tính cũng như địa chỉ cụ thể của các nạn nhân.

Cô giáo 18 tuổi bị tra tấn, thiêu sống vì từ chối lấy con trai hiệu trưởng(VietQ.vn) - Cô gái mới 18 tuổi người Pakistan đã không qua khỏi sau khi bị thiêu sống chỉ vì lý do từ chối lấy người con trai lớn tuổi, đã ly dị của hiệu trưởng.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang