Nổ xe taxi ở Quảng Ninh: Xác định nguyên nhân vụ nổ

authorLan Ninh 21:29 03/10/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ nổ xe taxi ở Quảng Ninh khiến 2 người tử vong, công an đã xác định được nguyên nhân của vụ nổ

Theo tin tức đăng tải trên báo Người lao động, tối 3/10, cơ quan quan công an đã bước đầu điều tra làm rõ nhân thân nạn nhân thứ 2 trong vụ nổ taxi vào trưa cùng ngày tại đường Trần Phú, thuộc phường Cẩm Trung, TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) là một thanh niên tên T. (nhà ở phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả).

Vụ nổ xe taxi ở Quảng Ninh khiến 2 người chết. Ảnh: Người lao động 

Quá trình xác minh thu thập tài liệu, bước đầu cơ quan công an đã xác định được người tên T. này đã tự sát bằng mìn tự tạo.

Cũng theo nguồn tin này, T. là đối tượng đã từng có tiền án, tiền sự và hiện đang bị truy nã. Tối cùng ngày 3/10, lực lượng điều tra đã phát hiện thư tuyệt mệnh của T. tại nhà. Cơ quan công an cũng phát hiện và thu giữ được dây mìn tại nhà Thành.

Trước đó, VOV đưa tin,  trưa ngày 3/10, tổng đài hãng xe Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của hành khách báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả. Ít phút sau, lái xe Đặng Văn Tr. báo đón khách. 8 phút sau đó, khi chiếc xe chưa kịp khởi hành, vụ nổ xảy ra.

Lửa từ vụ nổ còn làm xe ô tô BKS 14D-003.81 do anh Nguyễn Hữu Phúc ( 41 tuổi, trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả) điều khiển bị bắt lửa và cháy. Rất may anh Phúc đã kịp mở cửa xe và thoát ra ngoài an toàn. Ngoài ra còn một chiếc xe máy điện cũng bị cháy lan, chủ xe cũng kịp thoát thân. 

Cũng theo báo Người lao động, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh, lãnh đạo TP Cẩm Phả cùng các ngành chức năng tập trung khắc phục sự cố, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang