Noel con trai thích được tặng quà gì?

author 17:28 21/12/2014

(VietQ.vn) – Trả lời được câu hỏi ‘Noel con trai thích được tặng quà gì nhất’ sẽ giúp bạn gái chọn lựa được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất cho chàng trai của mình.

Không chỉ những chàng trai gặp rắc rối với những món quà tặng Noel, mà ngay cả những cô gái cũng luôn băn khoăn tự vấn ‘Noel con trai thích được tăng quà gì nhất’ để có thể tìm ra món quà khiến bạn trai mình phải rung rinh. Nếu còn chưa tìm được câu trả lời, bạn gái có thể tham khảo những lựa chọn quà tặng vô cùng ngọt ngào dưới đây.

Noel con trai thích được tặng quà gì nhất?

Noel con trai thích được tặng quà gì nhất? Ảnh minh họa

Đồ thủ công

Mặt hàng thủ công trên thị trường không đắt nhưng lại có ý nghĩa rất lớn. Hãy tặng chàng những món quà bé xinh như khung ảnh cài bức hình của hai bạn, chuông gió, chặn giấy, chậu hoa giấy... để chàng có thể trang trí tại góc bàn làm việc.

Noel con trai sẽ thích được tặng những món quà khéo léo chứa đựng tình yêu của bạn gái

Noel con trai sẽ thích được tặng những món quà khéo léo chứa đựng tình yêu của bạn gái. Ảnh minh họa

Nếu là một cô gái khéo tay hay làm, tại sao bạn không dành tặng chàng những món quà "made by me"? Bạn có thể làm được đủ thứ chỉ nhờ đôi bàn tay khéo léo của mình. Hãy dành thời gian làm những món quà handmade hay ho và cực kì ý nghĩa tặng chàng nhé! Chàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi ngắm nhìn những đồ vật nhỏ xinh treo trên tường hay được bày biện cẩn thận ở góc bàn làm việc.

Bánh

Noel bạn trai thích được tặng bánh hoặc đồ ăn thật ngon do bạn gái đích thân xuống bếp

Noel bạn trai thích được tặng bánh hoặc đồ ăn thật ngon do bạn gái đích thân xuống bếp. Ảnh minh họa

Không đường nào dẫn tới trái tim nhanh bằng con đường…dạ dày, vậy tại sao bạn không thử làm một chiếc bánh đặc biệt tặng chàng dịp Noel này nhỉ? Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm bánh và sợ rằng mình không thể làm được một chiếc bánh ngon và đẹp mắt thì hãy tham khảo cách làm các loại bánh rất đơn giản mà lại dễ ăn như pound cake, các loại cupcake với nhiều mùi vị khác nhau, bánh su kem, hay tiramisu…

Đồ điện tử

Bạn trai sẽ rất vui nếu con gái tặng quà Noel đúng sở thích của họ

Bạn trai sẽ rất vui nếu con gái tặng quà Noel đúng sở thích của họ. Ảnh minh họa

Phái mạnh luôn có một sự yêu thích đặc biệt đối với đồ công nghệ. Vậy tại sao bạn gái không tặng cho chàng trai của mình một món đồ điện tử mà chàng đang ao ước. Đồng hồ, tablet, chuột máy tính không dây, loa nghe nhạc, máy cát sét cỗ, điện thoại…rất nhiều thứ nằm trong danh sách để lựa chọn, nhưng hãy cân nhắc đây là những món quà có giá trị khá lớn.

Nước hoa và các sản phẩm khử mùi

Noel chắc hẳn nhiều chàng trai sẽ thích nhận quà mỹ phẩm của người yêu

Noel chắc hẳn nhiều chàng trai sẽ thích nhận quà mỹ phẩm của người yêu. Ảnh minh họa

Nước hoa và các sản phẩm khử mùi không bao giờ là món quà lỗi thời bởi đơn giản chàng trai nào cũng cần dùng đến chúng. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm tuy đại trà, bình dân nhưng lại có đa dạng mùi thơm và mẫu mã để lựa chọn tại các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu muốn tìm mua các sản phẩm cao cấp hơn, bạn có thể tới các Trung tâm thương mại hoặc các showroom bán hàng chính hãng.

Khăn, mũ, áo ấm

Noel con trai đặc biệt thích được tăng khăn, áo len, nhất là những sản phẩm made-by-me của các cô gái

Noel con trai đặc biệt thích được tăng khăn, áo len, nhất là những sản phẩm made-by-me của các cô gái. Ảnh minh họa

Còn gì ý nghĩa hơn và ấm áp hơn khi trong lễ Noel, được nhận từ người mình yêu những chiếc khăn, mũ hay áo ấm mùa đông. Những món quà tuy đơn giản nhưng ý nghĩa này không chỉ khiến xua đi cơn lạnh trong mùa đông mà còn mang đến cho bạn và người yêu một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa vô cùng.

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang