Nói chuyện riêng, học sinh lớp 8 bị thầy giáo đánh gãy tay

author 06:58 25/02/2016

(VietQ.vn) - Một học sinh lớp 8, Trường THCS Định Hòa (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) được cho rằng nói chuyện riêng trong lớp đã bị thầy giáo đánh gãy tay.

Sự kiện:

Ngày 23/2, trên trang facebook cá nhân của nick name có tên Hai… đã đăng tải hình ảnh một nam học sinh trung học cơ sở bị gãy tay bên phải kèm theo nội dung: “Cháu Đỗ Lân A., học sinh lớp 8, Trường THCS Định Hòa (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá) bị thầy giáo Lê Văn H., giáo viên của trường đánh gãy tay phải (gãy xương bắp tay và vỡ cùi chỏ)…”. Sau khi sự việc này được đăng tải khiến rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước việc làm của vị giáo viên trên.

Theo người đằn tải thông tin này, sự việc trên việc xảy ra vào sáng 22/2/2016. Trong tiết học buổi sáng cháu Lân A. có nói chuyện riêng trong giờ học thì bị thầy giáo học gọi lên bảng yêu cầu cầm gậy thể dục đi xuống phòng giám hiệu. Khi vừa xuống đến nơi, thầy giáo đẩy cháu vào chỗ khuất dùng gậy của học sinh này đánh liên tiếp vào đầu, cổ, gáy và lưng.

Cháu Lân A. đau quá quỵ xuống lấy hai tay ôm đầu. Không dừng lại, thầy H. tiếp tục đung gậy đập cháu làm cháu bị gãy đôi xương bắp tay và vỡ cùi chỏ phải. Sau đó, học sinh A. đã phải đi bó bột...

Chỉ một ngày sau khi những hình ảnh và nội dung trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được hơn 1.000 lượt chia sẻ và hàng chục bình luận. Trong đó, có nhiều bình luận trái chiều trước sự việc này.

Không thuộc bài, học sinh này bị thầy giáo đánh gãy tay phải Không thuộc bài, học sinh này bị thầy giáo đánh gãy tay, phải bó bột

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, PV đã liên hệ với trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định để tìm hiểu.

Trao đổi với PV, một vị cán bộ Trường THCS Định Hòa cho biết: “Sự việc ban đầu mà nhà trường nắm được cũng chỉ là phạt học sinh thôi. Học sinh bị gãy tay bó bột sự thật là có, nhưng mà bị đánh gãy tay thì chưa xác minh được đúng hay không. Có thể, trên đường đi về, em ấy (học sinh A - PV) bị ngã gãy tay”.

Cũng theo lời vị cán bộ Trường THCS Định Hòa, sau khi học sinh A. bị thầy H. đánh, học sinh này đã không báo cáo với nhà trường mà đã tự ý về nhà. Sau đó, gia đình học sinh A. đưa em quay trở lại trường để thông báo sự việc tới Ban giám hiệu nhà trường.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Định Hòa cho biết, sự việc trên Công an xã Định Hòa có nắm được. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã đã xuống Trường THCS Định Hòa để xác minh vụ việc.

“Qua làm việc ban đầu, Ban giám hiệu Trường THCS Định Hòa cho biết, học sinh A. do không học thuộc bài nên thầy giáo Lê Văn H. đã gọi xuống văn phòng nhà trường rồi cầm thước đánh vào tay. Sau đó, em A. đỡ và bị rạn tay, phải bó bột.

Do cháu Lân A. đi viện nên chúng tôi chưa làm việc. Theo thông tin nắm được, thầy H. cũng đã viết báo cáo sự việc, nhưng chúng tôi cũng chưa làm việc”, vị lãnh đạo Công an xã Định Hòa cho hay.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang