Nổi da gà vì tã trẻ em có chứa dao

author 08:26 09/10/2014

(VietQ.vn)- Tã lót là vật dụng thiết yếu trong nhà có trẻ nhỏ, tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh ở Trung Quốc sởn gai ốc báo chí đưa tin phát hiện lưỡi dao dài trong tã lót của trẻ sơ sinh. Lưỡi dao ẩn rất kỹ, khó phát hiện, rất nguy hiểm đối với các bé.

Tã lót là vật dụng thiết yếu trong các gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ nhưng sau khi đọc được thông tin này, nhiều bậc phụ huynh đã phải giật mình lo sợ. Mới đây, một người phụ nữ ở Duy Phường, Trung Quốc mua về một bịch tã trẻ em, lúc chuẩn bị thay tã cho bé con 2 tuổi của mình, cô phát hiện có một lưỡi dao dài ẩn trong lớp trong của chiếc tã.

Nguy hiểm giấu mình trong chiếc tã trẻ em

Theo như thông báo trên đài phát thanh Sơn Đông, ngày 5/10 vừa qua, người khách hàng này mua một bịch tã lót trẻ em của hãng “ An Er Le”. Khi đang chuẩn bị thay tã cho con gái, đứa nhỏ chi nha “ Ga Ga”. “ Ga ga” là cách nói hàng ngày chỉ việc bị dao cắt phải. Không hiểu tại sao bỗng dưng đứa nhỏ lại nói vậy, cô kiểm tra lại tã lót thì phát hiện bên trong tã có một lưỡi dao dài. Bề ngoài của chiếc tã lót này không có gì khác thường, tuy nhiên khi lần lần tay vào lớp trong của nó, cô dễ dàng phát hiện một lưỡi dao màu xám, dài 10cm, rộng 2 cm giống hệt những con dao thường bán ngoài chợ. Lưỡi dao nằm ở đáy tã, lại nằm ẩn vào mép của sản phẩm nên rất khó phát hiện, vô cùng nguy hiểm cho trẻ nhỏ. 

Lưỡi dao chìm ở lớp trong của tã lót, rất khó phát hiện

Lưỡi dao chìm ở lớp trong của tã lót, rất khó phát hiện. Ảnh Sheng Huo

 

Vị trí lưỡi dao cực kỳ khó phát hiện vì nằm ở sườn trong tã lót

Vị trí lưỡi dao cực kỳ khó phát hiện vì nằm ở sườn trong tã lót. Ảnh Qilu

Lưỡi dao làm sao có thể chui tọt hẳn vào lớp trong của tã lót? Người nữ khách hàng này đi tìm đến đại lý bán hàng và yêu cầu nhận được lời giải thích từ công ty sản xuất nhưng liên tiếp mấy ngày không có thông tin hồi đáp.

Công ty sản xuất vòng vo không trả lời

Trên bao bì của loại tã trẻ em này ghi rõ tên sản phẩm phẩm là “ Tã lót đàn hồi An Er Le” dành cho trẻ em 12kg trở lên của Tập đoàn Hằng An Phúc Kiến. Vị khách hàng nữ nói trên cho hay, trước giờ, bé con nhà cô chỉ sử dụng tã lót của hãng này và cô cũng chỉ mua sản phẩm ở các cửa hàng, siêu thị lớn. Bịch tã cô mới mua nhìn cũng không giống hàng giả, còn về lưỡi dao ở bên trong tã lót theo cô là một sai sót không thể tha thứ được.

Bao bì của chiếc tã lót có chứa dao nhọn gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ

Bao bì của chiếc tã lót có chứa dao nhọn gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Ảnh Qilu

Phóng viên báo Qilu liên hệ với bên sản xuất nhiều lần, nhưng chỉ nhận được những câu trả lời vòng vo. Bêncông ty sản xuất cho hay họ sẽ phái người xuống kiểm tra và sẽ xử lý nếu sản phẩm đó đúng là thuộc công ty họ.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang