“Nổi loạn” trên giường: Nên không?

author 15:04 01/04/2013

(VietQ.vn) - Tạo hóa tỏ rõ “quan điểm” thiên vị cho phái mạnh trong việc “cầm cân nảy mực” trên giường. Chính đặc điểm “hạ tầng” cùng những kỹ năng giao hoan tự nhiên thể hiện rõ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Do vậy, gợi ra vấn đề bình đẳng trên giường, xét về lý, có chút đi ngược tự nhiên và rất khó đi vào cuộc sống. Tuy vậy, sự cởi mở phòng the cùng đà sa sút ngày càng rõ của các “tư lệnh” (bệnh tật, lạm dụng chất kích thích, chậm đổi mới, thiếu sáng tạo…) đã tạo cơ hội cho những cuộc “nổi loạn” của các bà. Đơn cử, dịch béo phì đang tổng tấn công cánh mày râu toàn cầu đồng thời cũng mang đến một thách thức lớn cho quyền bính trên giường của các ông .

Vậy tạm xem cờ đang nằm trong tay các bà, nhưng phất được hay không thì không chắc, ít ra ở xứ ta. Những trở ngại “tiền khởi nghĩa” phổ biến nằm ở tâm lý “phu xướng phụ tùy” thâm căn, ngại bị coi thường, không biết cách thức, thậm chí không biết mở lời thế nào của các bà...

Hiển nhiên, chướng ngại nặng nề hơn cả là bụng dạ hẹp hòi và sức ỳ của các ông. Nhiều ông chồng rất khó… hình dung cảnh vợ nhà “chỉ trỏ” trên giường. Việc chấp nhận chia sẻ khiến các ông lo ngại cảnh ngửa tay xin ân huệ. Đồng ý chia đôi giang sơn còn dẫn đến nguy cơ làm hé lộ những khiếm khuyết, xuống sức, tật bệnh, thiếu tinh thần cầu tiến của các ông.

Vậy, các bà phải làm thế nào để vượt qua khó khăn trên con đường tìm “dân chủ” trên giường? Rõ ràng, mọi sự phải bắt đầu từ bảng đánh giá… tâm tính của lang quân. Với những ông chồng “phát-xít” thì sự nghiệp vùng lên cần phải cẩn trọng, khéo léo, tránh “vạ chẳng được mà má đã sưng”.

Khâu chuẩn bị quan trọng khác dành cho thần thái của người đề xướng. Khôn ngoan nên gắn tôn chỉ cuộc khởi nghĩa vì hạnh phúc vợ chồng chứ không phải là màn tay đôi quyền bính. Cụ thể: tạo cho ông cảm giác an toàn rằng những cải cách đề xướng không thể làm long một cây đinh trên chân ghế của ông.

Ảnh minh họa

Quan trọng không kém là khéo xử làm sao để không thể hiện thái quá hình ảnh một người đàn bà “tình ngay lý gian” tham lam nhục dục, học đòi hư đốn về chống nạnh cãi chồng …

Khó có một kế hoạch trơn tru nếu bạn… không biết vạch nó ra thế nào? Nghe có vẻ khó tin, nhưng thực tế nhiều phụ nữ thậm chí không biết gọi tên tư thế phòng the mình cần thế nào cho phải đạo, đặc biệt với những chiêu thức “ngoài sách vở”. Lắm vị không biết diễn giải nỗi niềm thiếu hụt món quà cực khoái cho lang quân hiểu.

Kinh nghiệm chứng minh cơ may thành công sẽ nhiều hơn nếu các bà gắn sự quật khởi vào mục đích ghé vai giúp chồng… nhẹ gánh hơn trên giường. Dễ hiểu, được vuốt ve bởi sự vững chãi lại còn được đỡ phần vất vả thì khả năng các ông gật đầu là khá cao. Cuộc “cách mạng nhung” có thể khởi sự bằng đề xướng dễ lọt tai là đổi vai, đổi thế chen giữa các hiệp. Đôi lần chứng kiến công cuộc “cải cách an toàn” , hẳn “quân vương” sẽ sẵn lòng nhả thêm quyền lực.

Thật ra, căn cơ của mọi vùng lên chính là câu hỏi chiến lược: “phụ nữ có nên thể hiện thần thái tự nhiên, chân phương nhất với tình dục trước mặt chồng không?” Diễn giải thẳng là có nên “lẳng lơ” hết mức cho phép trong loan phòng hay không?

Qua phân tích, rõ ràng câu trả lời hợp lý vẫn là “dĩ bất biến, ứng vạn biến”. Có lúc tự do thái quá thành thảm họa nhưng cũng có lúc cứ tròn vành vạnh, không tốt cũng chẳng xấu thì… còn khuya mới giành được bình đẳng.

BS Đỗ Minh Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang