Nồi thông minh kiểm soát nấu ăn qua smartphone

author 17:04 14/10/2014

(VietQ.vn) - Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, các sản phẩm đang dần trở nên thông minh hóa, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của con người, trong đó có sự góp mặt của nồi thông minh.

Bên cạnh sự phát triển của sản phẩm thông minh đã quá quen thuộc như điện thoại thông minh smartphone, thì giờ là thời đại phát triển mới của đồng hồ thông minh smartwatch và các thiết bị đeo được, theo dõi sức khỏe và các thiết gắn mác thông minh hóa. 

Công nghệ đang len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống, và giờ là bếp ăn của mỗi gia đình với sự ra đời của chiếc nồi thông minh Belkin Crock-Pot Smart Slow Cooker.

Nồi thông minh kiểm soát nấu ăn qua smartphone

Nồi thông minh Belkin Crock-Pot Smart Slow Cooker

Belkin Crock-Pot Smart Slow Cooker được trang bị kết nối wifi để có thể kiểm soát từ xa thực phẩm được nấu trong nồi qua một ứng dụng trên smartphone, ứng dụng này giúp người sử dụng điều chỉnh những công năng thiết yếu như bật tắt nồi, kiểm soát nhiệt độ, chế độ nấu, hẹn giờ nấu và tắt, nhũng công năng vốn yêu cầu phải trực tiếp điều chỉnh bằng tay thì giờ được đơn giản bằng những nút bấm trên giao diện điện thoại thông minh.

Nồi thông minh 2014

Giao diện điều khiển của nồi thông minh Belkin Crock-Pot Smart Slow Cooker trên smartphone

Chức năng kết nối wifi của chiếc nồi thông minh giúp chiếc nồi có thể được điều khiển ở bất kì đâu.

Hãy tưởng tượng mọi công việc ở văn phòng và nơi làm việc cũng không thể ngăn cản việc kiểm soát căn bếp và bữa ăn ở nhà, trước khi ra về từ công sở, mở chiếc smartphone ra, hâm nóng lại mọi thức ăn trong nồi, và bữa ăn nóng sốt đã sẵn sàng chờ đợi thưởng thức. 

Nồi thông minh 2014

Việc điều khiển và kiểm soát chiếc nồi thông minh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Với mức giá phải trả là 130$, đắt hơn khoảng 30$ so với một chiếc nồi điện thông thường, để đổi lại sẽ là một chiếc nồi thông minh hơn và một số tiện ích nho nhỏ khi sở hữu.

Belkin Crock-Pot Smart Slow Cooker sẽ giúp cho ước mơ biến căn nhà trở nên thân thiện, hiện đại trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang