Nội tình vụ đánh ghen đang gây xôn xao dư luận Bắc Ninh

author 23:35 04/05/2016

(VietQ.vn) - Dư luận Bắc Ninh đang vô cùng xôn xao trước một vụ đánh ghen “ầm ĩ”, khi cả nhà vợ kéo đến dằn mặt, trong khi người chồng “nằng nặc” bảo vệ tình nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip đánh ghen khiến dư luận Bắc Ninh xôn xao.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, chị N.D ở Thị Trấn Lim, Tiên Du,  Bắc Ninh) - người đưa đoạn clip lên mạng xã hội - cho hay, vụ đánh ghen xảy ra vào khoảng 16h đến khoảng 7h30 (ngày 29/4) tại thị trấn Lim, Bắc Ninh. Khi đó thì cặp đôi này bị mấy chị em nhà vợ tới chơi bắt được.

Chị N.D cũng cho biết thêm, vì người vợ có bầu đi khám nên lúc đó không có mặt ở hiện trường. Phải 5h30 chị vợ mới quay về. Nhưng khi quay về thì cô nhân tình kia đã bị xé áo rồi, được bà con hàng xóm cho mượn áo để mặc.

danh-ghen-bac-ninh-noi-tinh-su-viecVụ đánh ghen đang gây xôn xao dư luận Bắc Ninh

Sau đó, cô gái nghi là nhân tình cùng người chồng bị ngừoi nhà chị vợ hỏi han, ghi chép bắt tường trình lại sự việc. Lúc sau có công an rồi dân quân tự vệ đến để giải quyết sự việc.

Cũng theo chị N.D,  đôi vợ chồng này có hai con trai và hiện đang mang thai con thứ ba. Cách đây khoảng 1 năm thì chị vợ biết chồng ngoại tình. Mặc dù biết chồng làm vậy với mình nhưng chị vợ vì muốn níu giữ nên kệ chồng muốn làm gì thì làm.

Danh tính cặp vợ chồng sau đó được xác định là anh Tr, chị Đ, trú tại tổ liên gia số 6 Hai Bà Trưng, TT Lim, Từ Sơn, Bắc Ninh).

Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ về vụ việc, ông Phan Văn Đông (Tổ trưởng tổ liên gia số 6 Hai Bà Trưng, TT Lim, Từ Sơn, Bắc Ninh) cho hay, tuy không nắm rõ việc của gia đình anh Tr, chị Đ nhưng ông được hàng xóm và những người quen biết kể lại, thì gia đình này thì cuộc sống vợ chồng hai anh chị này đã xảy ra mâu thuẫn trước đó khá lâu.

"Mới đây chị Đ về bán hàng hoa quả tại nhà, thi thoảng tôi cũng thấy anh Tr đỗ xe trước nhà. Còn trước đó anh chị có bán hàng ăn uống cho công nhân ở một khu công nghiệp cách đây khoảng 5 km, thi thoảng mới về qua ngôi nhà này. Những gì tôi được nghe người khác nói lại thì anh này có đứa con riêng với người bạn gái cũ (nhân vật bị đánh ghen – PV), hai vợ chồng trục trặc từ lâu rồi”, ông Đông nói.

Theo ông Đông, sự việc “đánh ghen” cách đây vài ngày tuy không đến mức hệ trọng nhưng do người dân hiếu kỳ nên mỗi lúc một đông, khiến cho an ninh trật tự khu vực khá ồn ào.

Ngoài ra, Trí thứ trẻ dân lời một người hàng xóm của gia đình này cho hay: “Ngay sau hôm xảy ra sự việc, anh chồng đã bỏ đi với cô bồ còn vợ thì vừa đi nhập viện để đẻ rồi. Cách đây hơn 1 năm đôi vợ chồng đã có ý định bỏ nhau nhưng sau này đã nối lại…”.

>> Giá xăng sẽ tăng mạnh vào ngày 5/5

Lâm Anh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang