Nokia 2 giá 'siêu' rẻ chỉ 99 USD đã được bán trên Amazon

authorKhánh Hồng 11:34 01/12/2017

(VietQ.vn) - Nokia 2 giá chỉ 99 USD hiện đã được bán trên trang web mua sắm trực tuyến Amazon.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Nokia 2, điện thoại thông minh Android rẻ nhất của HMD đã được bán tại Hoa Kỳ từ tuần trước, nhưng chỉ có hai nhà bán lẻ có thể cung cấp sản phẩm giá rẻ này là B & H và Best Buy.

nokia-2-gia-sieu-re-chi-99-usd-da-duoc-ban-tren-amazon

 Nokia 2 hiện đã được bán trên Amazon. Ảnh: Phonearena

Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày hôm nay, trên trang mạng trực tuyến Amazon đã có sẵn Nokia 2, và bạn có thể mua được chiếc điện thoại này với cùng một mức giá là 99 USD.

Với số tiền này, bạn sẽ nhận được một chiếc smartphone thông minh với chip Snapdragon 212 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, màn hình 5 inch 720p và camera độ phân giải lần lượt 8 và 5 megapixel. Pin của máy có dung lượng lên đến 4.100 mAh.

Các điểm nổi bật khác của điện thoại bao gồm máy ảnh 5-inch HD (720p), camera 8 megapixel phía sau, camera 5-megapixel tự động, Đây là những thông số được đánh giá tốt với mức giá thấp.

Mazda 6 2018 ra mắt, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Nhật đã giới thiệu đến thị trường mẫu sedan đầu bảng Mazda 6 tại LA Auto Show. Bước sang thế hệ mới, mẫu sedan hạng D này không có nhiều thay đổi mang tính cách mạng, ngoại trừ tùy chọn động cơ tăng áp SkyActiv-G 2.5 T.

Nokia 2 mở khóa sẽ chỉ hoạt động với các hãng di động GSM như AT & T và T-Mobile, vì vậy bạn hãy nhớ điều đó trước khi mua. Ngoài ra, Amazon cũng xác nhận rằng điện thoại sẽ được chuyển đến tay khách hàng trong 1-2 ngày.

Nokia 2 hiện là đối thủ trực tiếp của Samsung Galaxy J2 Prime (2,7 triệu), Xiaomi Redmi 4a (2,7 triệu), Mobiistar Lai Zumbo S (2,6 triệu) hay Motorola Moto C 4G (2,3 triệu).

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang