Nokia 3310 mới vẫn là 'điện thoại cục gạch' giá tiền triệu

author 12:26 25/02/2017

Những lo ngại về việc HMD Global sẽ làm mất “chất” của huyền thoại nồi đồng cối đá Nokia 3310 có thể sẽ không xảy ra.

Trước cơn bão tin đồn về những di động bom tấn như Galaxy S8, LG G6 hay Huawei P10, thông tin về sự trở lại của mẫu Nokia 3310 tạo ra không ít thú vị cho sự kiện triển lãm MWC sắp tới.

HMD Global được cho sẽ ra mắt “phiên bản hiện đại” của Nokia 3310 trong ít ngày tới, theo nguồn tin từ Gizmo China. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng người dùng di động thế giới.

Không ít người đoán già đoán non về cấu hình, kiểu dáng của sản phẩm này. Một số khác thậm chí vẽ ra những bản concept Nokia 3310 chạy Android trông ra sao.

Nokia 3310 gắn bó với nhiều thế hệ người dùng tại Việt Nam. Ảnh: PhoneArena.

Tuy nhiên, cũng chính Gizmo China vừa khẳng định Nokia 3310 mới vẫn là một mẫu di động cơ bản. Giá bán của nó sẽ ở mức tương đương 60 USD. Như vậy, những lo ngại về việc HMD sẽ làm mất “chất” của mẫu di động được xem là nồi đồng cối đá bậc nhất thế giới có thể không xảy ra.

Thiết kế của sản phẩm sẽ thay đổi nhẹ so với thế hệ cũ, chẳng hạn máy mỏng, nhẹ hơn, bàn phím lớn hơn.

Nguồn tin này cũng khẳng định máy sẽ dùng màn hình màu, kích thước lớn hơn thay thế cho màn hình đen trắng cũ kỹ. Mặc dù vậy độ phân giải màn hình của máy có vẻ không đổi. Điều này giúp máy duy trì được thời lượng pin ấn tượng, vốn làm nên thương hiệu của 3310 trước đây.

Cuối cùng, Nokia 3310 mới có thể sở hữu nhiều màu sắc gồm đen, xanh da trời, xanh nước biển, xám và vàng. Những thông số khác của máy chưa được tiết lộ.

Nokia 3310 mới nhiều khả năng ra mắt tại triển lãm MWC cùng với ít nhất 3 smartphone Android mới của HMD.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang