Nokia 3310 tái xuất, có thể gây rắc rối cho Samsung Galaxy S8?

authorKhánh Hồng 10:00 09/04/2017

(VietQ.vn) - Sự tái xuất của Nokia 3310 có thể sẽ ‘ngáng bước’ Samsung Galaxy S8 trên hành trình thống trị thị trường điện thoại.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Samsung Galaxy S8 xuất hiện để thống trị thị trường điện thoại thông minh, khi nó chính thức lên kệ vào cuối tháng này.

Điều duy nhất ‘ngáng đường’ hành trình này của Galaxy S8  là việc phát hành lại dòng điện thoại đầy màu sắc từ 17 năm trước, với chi phí chỉ 41 bảng (hơn 1,1 triệu đồng).

nokia-3310-tai-xuat-co-the-gay-rac-roi-cho-samsung-galaxy-s8

 Sự tái xuất của Nokia 3310 sẽ gây rắc rối cho Samsung Galaxy S8?

Các báo cáo gần đây cho thấy Nokia 3310 có thể sẽ lên kệ ở Anh. Khi điện thoại được tiết lộ hồi đầu năm nay, nhà sản xuất HMD Global đã mơ hồ cho chúng ta thấy sự xuất hiện trở lại của dòng sản phẩm từng rất được ưa chuộng này.

Theo đó, bên cạnh dàn smartphone Android, Nokia cũng "tái sinh" Nokia 3310, mẫu điện thoại di động phổ biến trên thế giới trước khi thời đại điện thoại thông minh (smartphone) bùng nổ.

Điều đó có thể gây ra một chút phiền toái cho S8 và S8 +.

nokia-3310-tai-xuat-co-the-gay-rac-roi-cho-samsung-galaxy-s8

 Galaxy S8 có giá hơn 19 triệu đồng...

 

nokia-3310-tai-xuat-co-the-gay-rac-roi-cho-samsung-galaxy-s8

 ... trong khi đó, Nokia 3310 chỉ có giá hơn 1,1 triệu đồng, và pin kéo dài 1 tháng với chỉ 1 lần sạc

Điện thoại của Samsung bắt đầu từ 689 bảng (khoảng hơn 19 triệu đồng) và bao gồm các tính năng tiên tiến như màn hình toàn màn hình, máy quét dấu vân tay, camera hai điểm ảnh và trợ lý giọng nói thông minh có tên là Bixby.

Nhưng một lần nữa, Nokia cho biết điện thoại của hãng sẽ kéo dài một tháng chỉ với một lần sạc.

Xế ‘khủng’ giá 22 tỷ 3 lần thay 'áo' của Cường đô la có gì hot?(VietQ.vn) - Không chỉ chi ra số tiền khủng 22 tỷ đồng để “rinh” về chiếc Ferrari F12Berlinetta, doanh nhân Cường đô la còn liên tiếp thay “áo” mới tuyệt đẹp cho chiếc xe cưng của mình.

Mặc dù thiếu hầu hết các tính năng cốt lõi của một điện thoại thông minh hiện đại (như không có bất kỳ ứng dụng, hoặc một màn hình cảm ứng hoặc thậm chí khả năng bắt một tín hiệu 4G), song Nokia 3310 làm mới lại đã nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng, với một làn sóng nhiệt tình sau khi thông tin tái xuất được tiết lộ.

Khánh Hồng (theo Mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang