Nokia chuẩn bị cho ra tai nghe không dây mới chất lượng cao, giá rẻ

authorLê Chính 11:09 01/09/2020

(VietQ.vn) - Power Earbuds Lite là tai nghe phiên bản rút gọn của Nokia Power Earbuds BH-605, thiết bị hoạt động lên tới 150 giờ nhờ viên pin 3.000 mAh và hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.1.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Trước đây, HMD Global đã từng cho ra mắt mẫu tai nghe Nokia Power Earbuds BH-605, thiết bị được nhiều chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao về mặt chất âm cũng như sở hữu một thời lượng pin ấn tượng. Và HMD đang lên kế hoạch để chuẩn bị trình làng một phiên bản tai nghe Nokia với mức giá dễ chịu hơn, có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Cụ thể là mẫu tai nghe không dây Power Earbuds Lite có số model BH-405 vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG.

Power Earbuds Lite là phiên bản rút gọn của Nokia Power Earbuds BH-605 

Mặc dù chưa rõ các tính năng của tai nghe có gì khác với Power Earbuds BH-605 cao cấp, nhưng có một điểm thú vị đó chính là mẫu Nokia Power Earbuds Lite lại được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth phiên bản 5.1, trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn trước đó chỉ có công nghệ Bluetooth là 5.0. Việc sở hữu công nghệ Bluetooth mới sẽ giúp cho thiết bị có được thời lượng pin dài hơn, khả năng kết nối ổn định hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Power Earbuds Lite sẽ có thời lượng pin lâu hơn so với 5 giờ phát nhạc liên tục trên Nokia Power Earbuds. Đặc biệt, hộp sạc với viên pin 3.000 mAh sẽ cung cấp thêm 150 giờ hoạt động cho thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm này vẫn có được tính năng chống nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IPX7.

Việc HMD Global tham gia IFA 2020 đã khá chắc chắn. Công ty tiết lộ một loạt các thiết bị tầm trung mới sẽ được giới thiệu tại triển lãm bao gồm: Nokia 2.4, 3.4, 6.3 và 7.4, có lẽ, Power Earbuds Lite mới sẽ xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào ngày 3/9 tới.

Lê Chính (t/h)

MDF VRG Quảng Trị: Đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất sản xuất(VietQ.vn) - Sau nhiều năm không ngừng cải tiến công nghệ, Công ty CP gỗ MDF Quảng Trị luôn tự hào là đơn vị đầu tiên xuất khẩu ván MDF sang các thị trường Quốc tế như Ấn Độ, Philippines, Singapore, Trung Đông, Srilanca, Pakistan… đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang