Nokia chuẩn bị ra mắt Smartphone “khủng”

author 17:07 21/08/2013

(VietQ.vn) - Vào cuối năm nay, Nokia sẽ giới thiệu tới người dùng toàn cầu thế hệ smartphone “khủng” có màn hình 6 inch.

Theo một số nguồn tin, Nokia đang tiến hành thử nghiệm thiết bị smartphone có màn hình Full HD 6 inch chạy trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows Phone. Nokia dùng lõi "Bandit", smartphone màn hình “khủng” của Nokia có độ phân giải 1080p, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ dòng Snapdragon của Qualcomm. Rất có thể, Bandit sẽ là chiếc smartphone Windows Phone đầu tiên có độ phân giải màn hình 1080p.

 

Nokia sẽ trang bị cho Bandit camera có độ phân giải ít nhất 20 MP, tương tự như Lumia 925. Nokia Bandit được cho là có thiết kế thân máy bằng nhựa polycarbonate nhưng sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn so với các dòng Lumia đang có mặt trên thị trường.

Được biết, các sản phẩm của Nokia chạy trên nền tảng Windows Phone đều có cấu hình thấp bởi nền tảng này chưa hỗ trợ cho các thiết bị màn hình Full HD cũng như dùng chip lõi tứ. Nokia đang nỗ lực cải thiện Windows Phone để hỗ trợ những sản phẩm như Bandit, nghĩa là những sản phẩm có độ phân giải màn hình cao cũng bộ xử lý mạnh mẽ hơn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, smartphone có màn hình lớn nhất của Nokia là chiếc Lumia 625. Thiết bị này được trang bị màn hình 4,7 inch, độ phân giải WVGA, thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ.

T.H


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang