Nokia Lumia 1020 giảm giá mạnh

author 10:36 30/10/2013

Giá điện thoại Nokia Lumia 1020 chính hãng ở nhiều cửa hàng trong nước đã giảm khá mạnh, thấp hơn khoảng 1,5 triệu đồng so với mức giá đề nghị của hãng.

Chiếc smartphone chụp ảnh “khủng” nhất của Nokia là Lumia 1020 với camera độ phân giải 41MP được bán ra tại thị trường trong nước khoảng 1 tháng qua, với giá 14,99 triệu đồng. Tuy nhiên đến thời điểm hiện nay, theo khảo sát của ICTnews, giá của sản phẩm này đang có sự biến động khá lớn.

Cụ thể, trong khi tại địa chỉ như Viễn thông A, Thế giới di động và một số hệ thống siêu thị điện máy vẫn duy trì mức giá bán 14,99 triệu đồng đúng như giá đề nghị của hãng (tặng kèm Camera Grip - vỏ máy ảnh kiêm sạc dự phòng chính hãng trị giá 1,4 triệu đồng), Mai Nguyên bán giá 14,49 triệu đồng (chỉ khuyến mãi giảm giá 10% cho lần đầu mua phụ kiện)… thì tại nhiều địa chỉ ở Hà Nội như Hoàng Hà, Dienthoai…giá bán sản phẩm này hiện đã sụt xuống chỉ còn 13,6 – 13,69 triệu đồng cũng cho hàng phân phối chính hãng FPT.

Đây là mức giá bán ra thấp hơn so với mức giá đề nghị của hãng tới 1,4 triệu đồng. Tuy không có khuyến mãi Camera Grip như một số hệ thống bán lẻ lớn, nhưng ở mức giá này người tiêu dùng vẫn nhận được các ưu đãi gồm tặng kèm bút cảm ứng, tấm dán màn hình, giảm giá 30% khi mua phụ kiện…từ các cửa hàng.

Trao đổi với ICTnews, đại diện một cửa hàng bán lẻ smartphone chính hãng tại phố Thái Hà (Hà Nội) cho biết, các điểm bán nhỏ phải chấp nhận giảm giá mạnh, lãi ít để cải thiện sức mua. Bởi lẽ, hiện sức hút của sản phẩm này không cao và dự kiến giá bán sẽ còn phải tiếp tục giảm chỉ trong khoảng 2 tuần tới.

Song song với việc giá bán của Lumia 1020 tại Việt Nam bị sụt giảm ở thị trường trong nước, trong những ngày qua, giới truyền thông cũng phản ánh liên tiếp về việc “siêu phẩm” này bị trượt giá mạnh tại nhiều thị trường trên thế giới.

Như tại Trung Quốc, Lumia 1020 giảm từ mức giá 5.999 nhân dân tệ (1000USD) xuống còn 3.999 nhân dân tệ (khoảng 657USD); mức giá mua Lumia 1020 kèm theo hợp đồng tại thị trường Mỹ hiện đã giảm từ 299USD xuống còn 99USD.

Nokia Lumia 1020 là chiếc smartphone chạy trên hệ điều hành Windows 8, hỗ trợ tính năng Office cài sẵn. Đây là dòng máy đầu tiên sở hữu camera lên tới 41 MP, được thiết kế dành cho những người yêu thích nhiếp ảnh chuyên nghiệp với các hỗ trợ Smart Camera, Pro Camera hay ứng dụng chụp ảnh động Cinemagraph; hỗ trợ tính năng quay phim HD với khả năng zoom tới 6 lần mà không làm vỡ màn hình….

Ngoài ra, Lumia 1020 còn sở hữu màn hình 4,5 inch với độ phân giải HD, trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1.5GHz.

Theo ICT new

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang