Nokia X rò rỉ hình ảnh thực tế: Xác nhận notch, máy ảnh kép phía sau

authorKhánh Hồng 10:35 28/04/2018

(VietQ.vn) - Nokia X vừa bị rò rỉ những hình ảnh thực tế cho thấy máy sẽ có một notch phía trên và máy ảnh kép phía sau.

Có vẻ như HMD Global là công ty mới nhất đã biết nắm lấy hiệu ứng của những tin đồn gây tranh cãi. Theo đó, chiếc điện thoại thông minh mới nhất được đưa ra bởi nhà sản xuất thiết bị cầm tay Phần Lan này có thể sẽ được gọi là Nokia X, mặc dù những tin đồn trước đó tuyên bố rằng thiết bị sẽ được giới thiệu là Nokia X6.

nokia-x-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-xac-nhan-notch-may-anh-kep-phia-sau

 Nokia X vừa ra mắt thị trường Trung Quốc.

Cũng có thể HMD sử dụng hai tên khác nhau cho chiếc điện thoại thông minh tầm trung sắp tới của mình, một cho thị trường Trung Quốc (Nokia X) và một chiếc khác cho thị trường quốc tế (Nokia X6). Dù là trường hợp nào, một số hình ảnh trực tiếp được chụp từ sự kiện ra mắt tại Trung Quốc mới đây đã xác nhận nó được gọi là Nokia X.

Ngoài ra, điện thoại dường như có điểm nhấn nhỏ ở phía trên cùng của màn hình, cũng như cấu hình hai camera với quang học Zeiss ở mặt sau. Không có thông tin chi tiết về các thông số kỹ thuật khác của điện thoại bị rò rỉ, nhưng chúng tôi có thể thấy rõ số kiểu điện thoại - TA-1099, giống như đã được phát hiện tại cơ quan quản lý Trung Quốc cách đây không lâu.

nokia-x-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-xac-nhan-notch-may-anh-kep-phia-sau

 

nokia-x-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-xac-nhan-notch-may-anh-kep-phia-sau

 Hình ảnh thực tế của Nokia X

Một cảm biến vân tay và logo Nokia cũng được đặt ở mặt sau. Tất cả các chi tiết này được xếp thẳng hàng theo chiều dọc. Bên cạnh đó, dường như mặt lưng của Nokia X sẽ được làm bằng kính.

Một điểm thú vị nữa chính là biểu tượng dấu vân tay ở phía bên dưới màn hình, cho thấy rằng Nokia X sẽ được trang bị công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình

Hy vọng rằng, Nokia X sẽ không chỉ dành cho thị trường Trung Quốc, vì thiết bị trông khá tuyệt vời. Những tin đồn cho thấy chiếc điện thoại thông minh Android mới của HMD sẽ tự hào có màn hình 5,8 inch với tỷ lệ khung hình 19: 9, cũng như RAM 4GB hoặc 6 GB. Ngoài ra, Nokia X được cho là có hai biến thể dựa trên chipset bên trong: Qualcomm Snapdragon 636 và MediaTek P60.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang