Một nông dân Thanh Hóa bị điện giật chết khi đi cày thuê

author 16:38 10/06/2015

(VietQ.vn) - Một người nông dân Thanh Hóa đã bất ngờ bị điện giật và gục chết ngay giữa cánh đồng khi đang cày thuê cho một hộ trong làng khiến người dân không khỏi đau xót, bàng hoàng.

Sáng nay 10/6 đã xảy ra vụ việc một người nông dân Thanh Hóa bất ngờ va phải sợi dây điện võng thấp, bị giật tử vong khi đang cày ruộng thuê cho một hộ gia đình trong làng. Sự việc khiến người dân địa phương không khỏi đau xót, bàng hoàng.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu trên báo Dân Trí, nạn nhân là ông Lê Xuân Khoa (66 tuổi), ở phường An Hoạch, thành phố Thanh Hóa. Vào sáng ngày 10/6, ông Khoa lái chiếc máy cày ruộng ra cánh đồng ở phố Trung Sơn, phường An Hoạch cày thuê thửa ruộng cho một gia đình trong làng.

Thửa ruộng nơi người nông dân Thanh Hóa gặp nạn tử vong

Thửa ruộng nơi người nông dân Thanh Hóa gặp nạn tử vong. Ảnh VnExpress

Đến khoảng hơn 8h, một số người dân sinh sống gần khu vực ông Khoa cày ruộng phát hiện nạn nhân gục xuống bên cạnh chiếc máy vẫn đang hoạt động. Nghi ngờ nạn nhân bị điện giật, người dân hô hoán cúp điện tìm cách cứu ông Khoa nhưng đã quá muộn. Khi được đưa lên bờ, nông dân này đã tắt thở.

Trao đổi với báo VnExpress về vụ việc đáng tiếc này, một nhân chứng kể lại: “Trước khi gục chết, ông Khoa cố giơ tay ám chỉ dưới ruộng có điện, bà con tìm cách ứng cứu khẩn cấp nhưng không kịp.”

Theo thông tin ban đầu, có thể người nông dân Thanh Hóa này vướng phải dây điện bị rò rỉ, dẫn đến bị điện giật tử vong

Theo thông tin ban đầu, có thể người nông dân Thanh Hóa này vướng phải dây điện bị rò rỉ, dẫn đến bị điện giật tử vong. Ảnh Dân Trí

Trong khi đó, tại hiện trường, có một sợi dây điện do người dân trong phố Trung Sơn kéo tắt qua cánh đồng về sinh hoạt đã bị đứt nằm thõng xuống nước. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định, nguyên nhân dẫn đến trường hợp bị điện giật chết này có thể là do nguồn điện rò rỉ.

Được biết ngay trong ngày, Công an thành phố Thanh Hóa đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang