Nông dân Trung Quốc chế tạo Transformer từ thiết kế...trên mạng

author 19:25 17/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức từ CCTV , hai cha con nông dân sống ở quận Hengyang, tỉnh Hồ Nam đã đổi đời nhờ chế tạo Transformer kích thước lớn từ phế liệu ô tô theo các bản thiết kế trên mạng internet.

Hai cha con nông dân người quận Hengyang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã tự mình chế tạo Transformer khổng lồ từ kim loại phế liệu với các bản hướng dẫn tải về từ internet. 

Hai cha con người Trung Quốc chế tạo Transformer theo kích thước lớn

Hai cha con người Trung Quốc chế tạo Transformer theo kích thước lớn

Theo giới truyền thông Trung Quốc, ngày càng có nhiều nông dân nước này tự mình làm mô hình của các mẫu xe nổi tiếng, máy bay không người lái và tàu ngầm tự chế...
Thay vì làm để thỏa mãn sự đam mê của mình, một số nông dân cũng trở nên giàu có nhờ làm các mô hình thủ công ấn tượng.

Hai cha con đổi đời nhờ chế tạo Transformer

Hai cha con đổi đời nhờ chế tạo Transformer

Yu Zhilin và con trai của ông là Yu Lingyun bắt đầu công việc chế tạo những con robot Transformer khổng lồ từ năm 2007, sau khi bộ phim Transformer: Age of Extinction được công chiếu. Hai cha con đã tìm kiếm những bản thiết kế của các con robot này trên mạng internet, sau đó thu thập kim loại phế liệu từ những chiếc xe bị đem đi để tái chế về, để tự mình chế tạo ra những con robot có kích thước khổng lồ.

Nguyên liệu chế tạo Transformer là từ phế liệu ô tô

Nguyên liệu chế tạo Transformer là từ phế liệu ô tô

Hai cha con người nông dân đã chế tạo ra phiên bản Optimus Prime và Bumblebee cao tới gần 4m, và cặp đôi này đã được một nhà đầu tư mua lại với mức giá lên đến 160.000 USD để trưng bày tại một trung tâm thương mại của mình.

Anh Toàn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang