Nóng: Messi, Neymar, Suarez sắp sang Việt Nam?

author 06:42 01/03/2016

Có thể một trong 3 ngôi sao như Messi, Neymar... sẽ có mặt ở Việt Nam chuẩn bị cho một kế hoạch hợp tác giữa CLB Barcelona với bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin đang lan truyền thì vào ngày 8/3 tới đây, một ngôi sao của CLB Barcelona sẽ cùng thành viên BLĐ CLB này đến Việt Nam để ký hợp đồng hợp tác với một doanh nghiệp Việt Nam làm trong lĩnh vực ngân hàng. 

Phía doanh nghiệp không tiết lộ tên của ngôi sao sẽ sang Việt Nam, nhưng họ chắc chắn đó sẽ là một ngôi sao cỡ bự, còn cái tên cụ thể tùy thuộc vào sự sắp xếp của HLV Luis Enrique sao cho hợp lý với lịch thi đấu của đội bóng xứ Catalan. 

Bộ ba hủy diệt M-N-S của Barca là nỗi khiếp sợ của bất kì hàng phòng ngự nào

Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng một trong ba ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay là Messi, Neymar hoặc Suarez có thể sang Việt Nam là rất lớn. 

Được biết, bước đầu CLB Barcelona và doanh nghiệp Việt Nam sẽ bắt tay hợp tác để trong tương lai có thể mở học viện của CLB này ở Việt Nam cũng như hướng đến việc mời toàn bộ đội bóng này sang Việt Nam thi đấu, sớm nhất có thể ngay trong Hè 2017. 

Phía VFF vẫn chưa lên tiếng khi được hỏi về thông tin này, nhưng một lãnh đạo của Liên đoàn thừa nhận chuyện lãnh đạo CLB Barcelona sẽ sang Việt Nam là có thật. 

Trong những năm gần đây đã có rất nhiều CLB hàng đầu Châu Âu sang hợp tác với bóng đá Việt Nam. Cũng trong tháng 3 này, đại diện của các CLB Manchester United và Borussia Dortmund cũng có mặt ở Hà Nội để tìm cơ hội hợp tác và mở học viện đào tạo.  

Trước đó, Arsenal và Manchester City cũng đã thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam ở sân Mỹ Đình cũng bắt nguồn từ những sự hợp tác chiến lược của bầu Đức và bầu Hiển với 2 đội bóng này. 

Theo Trí thức trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang