Các bài viết tin tức mới về Tiêu chuẩn chất lượng

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về Tiêu chuẩn chất lượng mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về Tiêu chuẩn chất lượng trên VietQ

Chìa khóa giúp nông sản Việt ‘rộng đường’ vào thị trường Trung Quốc

Chìa khóa giúp nông sản Việt ‘rộng đường’ vào thị trường Trung Quốc

(VietQ.vn) - Việc siết chặt các yêu cầu nhập khẩu trái cây từ phía Trung Quốc buộc người nông dân phải nâng cao chất lượng, quan tâm hơn tới vấn đề sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, canh tác… Làm được như vậy, người tiêu dùng trong nước cũng hưởng lợi.

Ký kết EVFTA và CPTPP: ‘Cửa mở nhưng nông sản Việt qua được hay không mới là câu chuyện’

Ký kết EVFTA và CPTPP: ‘Cửa mở nhưng nông sản Việt qua được hay không mới là câu chuyện’

(VietQ.vn) - Ngành nông sản Việt Nam có lẽ chưa nên mừng vội khi 2 Hiệp định EVFTA và CPTPP được ký kết, bởi thách thức đang lớn hơn cơ hội. Để bước qua cánh cửa này, chìa khóa chính là “tiêu chuẩn chất lượng”.

Hiệp định CPTPP: Giữ gìn chữ tín và xây dựng thương hiệu nông sản Việt

Hiệp định CPTPP: Giữ gìn chữ tín và xây dựng thương hiệu nông sản Việt

(VietQ.vn) - Nhận diện rõ cơ hội và thách thức của nông sản Việt trong CPTPP sẽ góp phần tăng cường nâng cao nhận thức đối với sản xuất nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Tham gia các hiệp định thương mại tự do- Nông sản Việt thêm cơ hội xuất khẩu

Tham gia các hiệp định thương mại tự do- Nông sản Việt thêm cơ hội xuất khẩu

(VietQ.vn) - Các FTA song phương và đa phương mở ra cơ hội lớn cho nông sản Việt, tạo cơ hội nâng cao năng lực ngành nông nghiệp Việt Nam vốn còn rất nhiều dư địa.

Cần thiết xây dựng hệ thống Trung tâm cung ứng nông sản

Cần thiết xây dựng hệ thống Trung tâm cung ứng nông sản

(VietQ.vn) - Hệ thống Trung tâm cung ứng nông sản hiện đại sẽ thúc đẩy tiêu thụ nông sản theo chuỗi giá trị, nâng cao chất lượng và tính cạnh tranh của nông sản Việt.

Gỡ rào cản để nông sản Việt Nam nâng cao giá trị

Gỡ rào cản để nông sản Việt Nam nâng cao giá trị

(VietQ.vn) - Thứ trưởng Bộ NN&PTNT nhấn mạnh, phải xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam chất lượng cao, giải quyết các vướng mắc về rào cản thương mại để nông sản Việt Nam nâng cao giá trị gia tăng trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Thúc đẩy xuất khẩu nông sản: Muốn xây thương hiệu, phải tạo lòng tin

Thúc đẩy xuất khẩu nông sản: Muốn xây thương hiệu, phải tạo lòng tin

(VietQ.vn) - Theo PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và cạnh tranh (BCSI), muốn xây dựng thương hiệu cho nông sản Việt, việc cần làm đầu tiên là xây dựng được lòng tin.

Trung Quốc coi trọng chất lượng trái cây của Việt Nam

Trung Quốc coi trọng chất lượng trái cây của Việt Nam

(VietQ.vn) - Thông tin trên được ông Trần Thanh Nam, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT chia sẻ tại Tại buổi tọa đàm xuất khẩu nông sản giữa gần 100 doanh nghiệp và các hiệp hội nông sản Việt Nam với Trung Quốc tổ chức vào cuối tuần qua.

80% nông sản Việt bán ra thế giới 'sống tầm gửi' bằng thương hiệu nước ngoài

80% nông sản Việt bán ra thế giới 'sống tầm gửi' bằng thương hiệu nước ngoài

Trong hơn 90.000 thương hiệu hàng hóa được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam, mới có khoảng 15% là của các doanh nghiệp trong nước và có đến hơn 80% hàng nông sản của nước ta được bán ra thị trường thế giới thông qua các thương hiệu nước ngoài.

Muốn nông sản ‘chiếm lĩnh’ các siêu thị, chất lượng phải đi tiên phong

Muốn nông sản ‘chiếm lĩnh’ các siêu thị, chất lượng phải đi tiên phong

(VietQ.vn) - Nâng cao chất lượng, đảm bảo nguồn gốc, chiết khấu hợp lý...là những giải pháp giúp nông sản có thể 'luồn sâu' hơn để tiêu thụ trong các siêu thị.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang