Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường tiết lộ ‘sốc’ khi bị cắt sóng tại giải Mai Vàng

authorHuyền Bùi 19:15 19/01/2018

(VietQ.vn) - Màn cầu hôn của Trường Giang bị tố làm lố giờ phát sóng tại giải Mai Vàng 2017, Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường đã lên tiếng phản hồi về việc không được xuất hiện trên sóng trực tiếp.

Mới đây, màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 khiến những người có mặt tại chương trình vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, do nam diễn viên hài chiếm sóng quá lâu nên phần phát biểu nhận giải của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường bị cắt bỏ.

Là người có mặt tại chương trình nhưng lại không thể xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp, Noo Phước Thịnh bày tỏ anh không đặt nặng vấn đề bị cắt sóng, bởi với một người nghệ sĩ, việc được đề cử và vinh danh tại một giải thưởng uy tín đã là niềm vui và vinh hạnh rất lớn.

noo-phuoc-thinh---vu-cat-tuong-tiet-lo-soc-khi-bi-cat-song-tai-giai-mai-vang

 Noo Phước Thịnh không đặt nặng vấn đề bị cắt sóng.

“Cắt sóng hay không là chuyện của Ban tổ chức, cậu ấy chẳng có ý kiến gì cả. Từ trước đến nay, hầu hết các tiết mục biểu diễn hoặc phần trao giải của Noo thường được BTC sắp xếp ở phần cuối chương trình, mà các sự kiện được truyền hình trực tiếp lại rất hay xảy ra sự cố lố giờ, Noo toàn bị cắt sóng hoài. Giờ thì cậu ấy quen rồi nên cảm thấy bình thường” - đại diện giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chia sẻ.

Đại diện Noo Phước Thịnh nói thêm tuy nam ca sĩ có chút hụt hẫng vì sự xuất hiện của mình không được đến gần với số đông khán giả nhưng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, anh cũng không coi đây là vấn đề quá quan trọng để phải bức xúc hay đôi co qua lại trên mặt báo.

Về phía Vũ Cát Tường, cô chia sẻ: “Đến tận ngày diễn ra Mai Vàng, tôi thậm chí còn không biết mình có đoạt được giải thưởng nào không. Vậy nên khi đang ở Mỹ và được mọi người báo tin, tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Về chuyện anh Trường Giang cầu hôn và lễ trao giải bị cắt sóng, do tôi không có mặt trực tiếp, cũng không chứng kiến vụ việc xảy ra như thế nào nên không thể đưa ra bình luận”.

Vũ Cát Tường không đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc bị cắt sóng

Trước đó, khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang hỏi MC Quý Bình mình có bao nhiêu thời lượng để phát biểu. Dù được thông báo mình chỉ có 30 giây, tương tự quỹ thời gian dành cho các nghệ sĩ được nhận cúp trước đó, nhưng cây hài xứ Quảng cho rằng "ít quá" và bắt đầu chia sẻ cảm nghĩ của mình.

Đầu tiên, anh dành lời cảm ơn tình cảm khán giả rồi nhanh chóng ra hiệu với MC rằng mình vẫn chưa kết thúc bài phát biểu. Ngay sau đó, Trường Giang lấy ra hộp đựng nhẫn và gửi lời cầu hôn đến bạn gái đang ngồi phía dưới theo dõi.

Trong suốt gần 2 phút đứng phát biểu trên sân khấu, cây hài hai lần bị MC Quý Bình nhắc nhở khéo hàm ý không làm lố thời gian của chương trình, tuy nhiên trong cả hai lần, cây hài này đều gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục màn cầu hôn của mình.

Chưa hết, Trường Giang còn nhảy hẳn xuống sân khấu, tiến về phía Nhã Phương để trao nhẫn cho cô. Diễn biến này khiến chương trình mất thêm khoảng 1 phút thời lượng, sân khấu để trống.

Như vậy, theo quan sát của phóng viên có mặt tại lễ trao giải, thay vì chỉ có 30 giây để chia sẻ về giải thưởng của mình thì cây hài chiếm sóng đến gần 3 phút.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương: Diệu Nhi bất ngờ lên tiếng(VietQ.vn) - Chứng kiến Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, Diệu Nhi chia sẻ hài hước "Ước gì khoảnh khắc đó anh Giang trao lộn nhẫn vào tay Nhi”.

Trở lại với diễn biến lễ trao giải Mai Vàng, thay vì chương trình sẽ kết thúc với màn trao giải cuối và cũng là quan trọng nhất là giải Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, nhưng lần này những khán giả theo dõi qua truyền hình và livestream chỉ được coi đến màn biểu diễn của ca sĩ Hồng Nhung, sau đó MC xuất hiện thông báo chương trình kết thúc trong sự ngỡ ngàng. Tại nhà hát, hai giải thưởng này tiếp tục được trao cho Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Điều này khiến khán giả, nhất là fan của các ca sĩ có đề cử trong hai hạng mục trên vô cùng tức giận khi không thể chứng kiến khoảnh khắc quan trọng.

Liên hệ với ban tổ chức giải Mai Vàng, người đại diện chia sẻ màn cầu hôn của Trường Giang hoàn toàn bất ngờ, nằm ngoài kịch bản. Về việc hai giải thưởng cuối không được phát sóng, nguyên nhân được lý giải là "do bị quá giờ nên VTV9 không trực tiếp nữa". Phía ban tổ chức cũng hứa sẽ đưa chương trình đầy đủ lên mạng trong thời gian sớm nhất.

Trong những mùa giải Mai Vàng trước đây chưa từng có tiền lệ này xảy ra bởi chương trình được cân đo đong đếm thời lượng rất chuẩn sát.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang