Noo Phước Thịnh chính thức ‘cầm cân nảy mực’ trong The Voice Kids 2016

authorHòa Lê 05:13 12/04/2016

(VietQ.vn) - Noo Phước Thịnh giữ vai trò giám khảo trong chương trình The Voice Kids năm nay được xem là cơn gió mới lạ bên cạnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sự kiện: Ngôi sao

Vừa đăng quang ngôi vị quán quân chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng” mùa 2, Noo Phước Thịnh đã xác nhận thông tin đảm nhận vai trò Huấn luyện viên tại cuộc thi The Voice Kids 2016. Cùng với sự xuất hiện của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, dàn giám khảo của The Voice Kids năm nay đã được thay đổi toàn bộ.

Noo Phước Thịnh chính thức ‘cầm cân nảy mực’ trong The Voice Kids 2016Việc Noo Phước Thịnh ngồi vào ghế giám khảo chính thức của chương trình The Voice Kids năm nay được xem là cơn gió mới lạ bên cạnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Việc Noo Phước Thịnh ngồi vào ghế giám khảo chính thức của chương trình The Voice Kids năm nay được xem là cơn gió mới lạ bên cạnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bởi họ đều là những tên tuổi ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng khá lớn trong Vpop, sở hữu lượng khán giả đông đảo và hàng loạt bảng hit được giới trẻ yêu mến. Bên cạnh đó, hình ảnh, phong cách gần gũi ở họ được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều tài năng nhí đến với mùa giải năm nay, tăng sự quan tâm dành cho chương trình.

Trước khi trở thành ca sĩ, Noo Phước Thịnh được biết đến với vai trò người mẫu ảnh của các tạp chí tuổi teen những năm 200 7- 2008. Khả năng âm nhạc của anh vô tình được phát hiện bởi ca sĩ Thủy Tiên và sau đó, anh đã cộng tác với cô khi bước vào sự nghiệp ca hát.

Noo Phước Thịnh chính thức ‘cầm cân nảy mực’ trong The Voice Kids 2016Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định sự trưởng thành trên con đường hoạt động nghệ thuật

Với phương châm “nói không với scandal”, Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định sự trưởng thành trên con đường hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, với tính tình vui vẻ, hoà đồng và thân thiện, Noo Phước Thịnh sẽ dễ dàng tiếp cận và tạo thiện cảm với các bé thí sinh.

Nhận lời làm giám khảo The Voice Kids, Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Bản thân Noo háo hức không kém khi lần đầu tiên làm giám khảo của một cuộc thi âm nhạc nhí. Noo có theo dõi chương trình này và rất thích giọng hát của các bé. Hy vọng, Noo sẽ chiêu dụ được các bé về đội của mình”. Sau đợt tuyển sinh ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, sắp tới, chương trình The Voice Kids sẽ tiếp tục tuyển sinh ở Đà Nẵng vào ngày 15 - 16/4 tại Eden Plaza.

>> Cảnh sát giao thông Lạng Sơn làm việc ‘lịch sự như Tây’

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang