Noo Phước Thịnh đốn tim fan nữ bằng bản hit "Xa em"

authorUyên Chi 12:10 27/05/2015

(VietQ.vn) - Tối qua, Noo Phước Thịnh cùng các ca sỹ Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh, Hoàng Hải đã bùng nổ trong sự kiện đại tiệc “Hòa âm ánh sáng” mừng 1 năm thành lập của Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Con Đường Việt.

ca sỹ Hoàng Hải

Ca sỹ Hoàng hải với "Nồng nàn Hà Nội"

Khởi đầu bữa tiệc âm nhạc, chàng ca sỹ có giọng nam cao vút Hoàng Hải xuất hiện trong sự chào đón, cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Cả khán đài đã được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua ba ca khúc với ba màu sắc khác biệt Hoàng Hải thể hiện: Sôi động với “Em sẽ là giấc mơ”, say đắm trong “Nồng nàn Hà Nội” và cuồng nhiệt cùng ca khúc “Tìm lại".

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu bằng những vũ điệu vô cùng nóng bỏng

Sự xuất hiện tiếp theo của Hoàng Thùy Linh đã thực sự đốt cháy sân khấu. Trong trang phục nóng bỏng, hấp dẫn, cô ca sỹ xinh đẹp này đã cống hiến cho khán giả những màn vũ điệu đẹp mắt, những giây phút vô cùng sôi động qua ba ca khúc: “Rung động”, “Crazy” và “Just you”. 

Lưu Hương Giang

"Bà mẹ một con" Lưu Hương Giang ngày càng quyến rũ thể hiện bản hit Vút bay

“Bà mẹ một con” Lưu Hương Giang cũng khiến cả khán đài rạo rực qua phần thể hiện bản hit “Get high” (Vút bay) đầy mê hoặc. Mặc dù dành nhiều thời gian chuyên tâm cho sáng tác và làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, “bà mẹ một con” xuất hiện với hình ảnh ngày càng trẻ trung và quyến rũ hơn. Cô cũng chính là khách mời bốc thăm cho chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng. 

Noo Phước Thịnh

Noo Phước ThịnhNoo Phước Thịnh là ca sỹ chốt lại chương trình với bản hit Xa em 

Biểu diễn cuối cùng là chàng ca sỹ trẻ bảnh trai Noo Phước Thịnh. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Noo đã mang đến cho khán giả một làn gió mới, một không khí hoàn toàn mới. Với chất giọng lạ, phong cách trình diễn hiện đại, đẹp mắt, hai bản hit “Gạt đi nước mắt” và “Xa em” (Remix) của Noo đã thật sự làm thỏa lòng mong chờ của khán giả hâm mộ. Tiết mục của Noo đã hoàn toàn đốn gục trái tim của khán giả đồng thời cũng đã khép lại chương trình kỷ niệm 1 năm thành lập của Con Đường Việt.

Noo Phước Thịnh

Chàng ca sỹ điển trai đã đốn tim nhiều fan nữ 

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Con Đường Việt (Vietway) là đơn vị trực tiếp phân phối độc quyền các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được chiết xuất từ nghệ vàng do Trung tâm hóa Thực vật - Viện hóa học Công nghiệp Việt Nam sản xuất.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang