Noo Phước Thịnh hóa ông già, ‘ẵm’ cơn mưa giải thưởng

authorHòa Lê 11:39 14/03/2016

(VietQ.vn) - Với tiết mục “Dù ta đã già”, Noo Phước Thịnh “ẵm” cơn mưa giải thưởng gồm đội có tổng điểm quy đổi cao nhất và được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Sự kiện:

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, sau đêm bán kết diễn ra vào tối 13/3, chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 đã tìm ra được 4 gương mặt lọt vào vòng chung kết đó là Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn. Soobin Hoàng Sơn mở màn đêm bán kết với tiết mục “Riêng mình ta” khá bay bổng và ma mị, nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Maya mang đến đêm bán kết ca khúc “Chuông gió” - một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Mặc dù mang đến một tiết mục khá công phu, nhưng Maya không nhận được nhiều lời khen từ giám khảo vì nó "không khác là mấy" so với bản gốc. Ngô Kiến Huy mang đến hình ảnh một quý ông lịch lãm với ca khúc “Mình yêu từ bao giờ” - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Noo Phước Thịnh hóa ông già, ‘ẵm’ cơn mưa giải thưởngNoo Phước Thịnh kể câu chuyện cảm động trong tiết mục "Dù ta đã già"

Hương Tràm mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả với một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ca khúc Papa nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo: "đã tai, đã mắt" và điểm số tuyệt đối. Noo Phước Thịnh kết thúc màn tranh tài của 5 thí sinh với ca khúc "Dù ta đã già" của tác giả Hồ Hoài Anh. Giám khảo Dương Khắc Linh phải thốt lên “Thịnh ơi anh yêu em” sau khi xem phần trình diễn này.

Nhạc Progressive Trance là một trong những sở trường của nhà sản xuất âm nhạc SlimV. Chính vì vậy, tiết mục của Noo Phước Thịnh giành được điểm số tuyệt đối là điều dễ hiểu. Tuy không sử dụng nhiều vũ công và những động tác vũ đạo mạnh mẽ nhưng giọng ca “Gạt đi nước mắt” vẫn cuốn hút khán giả bằng câu chuyện cảm động và những hình ảnh minh họa trên màn hình LED vô cùng ấn tượng.

Noo Phước Thịnh hóa ông già, ‘ẵm’ cơn mưa giải thưởngNoo Phước Thịnh xúc động khi thâu tóm hết giải thưởng lớn của đêm

Cũng trong chương trình, phần thi của Ngô Kiến Huy và Soobin Hoàng Sơn gây ra tranh cãi giữa các fan. Với ca khúc Mình yêu nhau từ bao giờ, Ngô Kiến Huy được đánh giá cao về sự tiến bộ và lột xác trong đêm bán kết nhưng đội của nam ca sĩ này vẫn bị loại vì có tỷ lệ bình chọn của khán giả thấp nhất.

Ngược lại với "chàng Bắp", đội của Soobin Hoàng Sơn là đội thi bị chê nhiều nhất trong đêm bán kết nhưng lại được vào vòng chung kết với tỷ lệ khán giả bình chọn cao hơn hẳn Ngô Kiến Huy và Maya. Kết quả, đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh "thâu tóm" cả hai giải thưởng gồm đội có tổng điểm quy đổi cao nhất và được bình chọn nhiều nhất thông qua mạng xã hội. Với điểm quy đổi bình chọn thấp nhất, Ngô Kiến Huy dừng chân ở đêm bán kết, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang